X

สลด 3 นักท่องเที่ยวชาวจีนขับรถประสานงากลางสี่แยกตกคลองดับ 2

จากเมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 9 ม.ค. 62 ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองทุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดเหตุรถชนกันที่แยกสะพาน33 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่เกิดเหตุที่กลางสี่แยกพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นซ์ หมายเลขทะเบียน บน 7964 ลพบุรี ที่ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายวิลัย กินรี อายุ 60 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บ และยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน เทียน่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ณย 694 กรุงเทพมหานคร ที่เฉี่ยวชนกันก่อนที่จะตกลงไปในคลองส่งน้ำ ซึ่งมีผู้ที่รอดชีวิตตะเกียกตะกายขึ้นมาบนฝั่ง 1 คนเป็นชายชาวจีนอายุประมาณ 20 ปี เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช ทราบชื่อนายชุ่น ยื่อ อายุ 20 ปี เชื้อชาติจีน ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก โดยนายชุ่น ยือ ให้การว่ายังมีนายหลิว ไซ อายุ 20 ปี คนขับ และนายหลิว ซีเจา อายุ 48 ปี ยังติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยฯ ได้ลงงมค้นหากว่า 1 ชั่วโมงแต่ไม่พบ คาดว่าทั้งคู่น่าจะหลุดลอยออกจากรถไปแล้ว เนื่องจากกระจกหลังของรถแตก และกระแสน้ำไหลแรง

โดยเมื่อช่วงเวลา 06.00 นักประดาน้ำจากอาสาสมัครมูลมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เริ่มลงงมค้นหาศพอีกครั้ง จนเมื่อเวลา 13.10 น. ได้พบศพนายหลิว ไซ อายุ 20 ปี คนขับ จมอยู่ก้นคลองส่งน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร โดยขอให้กรมชลประทาน ปิดประตูระบายน้ำเพื่อลดระดับน้ำ ให้นักประดาน้ำค้นหาศพของนายหลิว ซีเจา ให้ได้ โดยร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายหลิว ไซ ส่ง รพ.เพื่อทำการชันสูตรและรอญาติ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนทั้ง 3 คนขับมาจากสายบ้านแพรก เข้าตัวเมืองลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสี่แยกเป็นสัญญานไฟกระพริบเหลือง รถยนต์เก๋งซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับไม่ชินทางได้ชนกับรถกระบะจนรถเสียหลักหมุนตกลงไปในคลองส่งน้ำดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน