X

เศร้าสลด อีก 13 วันจะแต่งงานประสบอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ดับก่อนได้แต่ง

วันที่ 6 ม.ค. 62 พ.ต.ต.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ติดคาซากรถ ที่ถนนสายตรี ซอย 18 ต.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุระหว่างถนนสายตรี-สายโท เข้าไปประมาณ 400 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บย-9550 สระบุรี เสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ ภายในตอนหน้ารถพบร่างนายสาธิต กันดีลัง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ที่ 1 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถที่เบาะนั่งด้านคนขับ ในสภาพศพมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และลำตัว

จากการสอบสวนญาติๆ ของผู้เสียชีวิตที่ให้การด้วยความเศร้าสลดว่าทราบว่านายสาธิต ได้ขับรถเพื่อที่จะกลับเข้าบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคงจะเสียหลักประกอบกับเป็นเป็นช่วงเวลาดึก อาจจะเผลอหลับในจนรถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางก่อนที่รถจะชนกับต้นไม้ใหญ่จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติๆ ยังกล่าวอีกว่าอีก 13 วันนายสาธิตก็จะเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 17 ม.ค.62 นี้ แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนได้แต่งงาน ทั้งนี้สารวัตรเวรเจ้าของดคีได้นำร่างนายสาธิตส่ง รพ.พัฒนานิคมเพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนส่งต่อไปที่ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ มศว.ตามที่ญาติร้องขอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน