X

หนุ่มขอดื่มฉลองปีใหม่วันสุดท้าย อีก 100 เมตรถึงบ้านตกคลองดับสลด

เมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 2 ม.ค. 62 ร.ต.อ.สมทบ บุญแสน ร ง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.มหาสอน ว่ามีผู้ขับรถจักรยานยนต์ตกคลองส่งน้ำเสียชีวิืต ที่ถนนสายบ้านหมี่ ท่าโขลง คลองแยกส่งน้ำหมู่ที่ 3 ต.มหาสอน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.บ้านหมี่ และกู้ภัยสว่างอริโยธรรมสถาน อ. บ้านหมี่

ที่ริมคลองส่งน้ำม่ีประชาชนยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ในคลองส่งน้ำที่ตื้นเขินพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง หมายเลขทะเบียน กพว-420 ลพบุรี ทับร่างนายนายนพดล ทองมาก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ที่ 3 ต.มหาสอน อ.บ้านหมี่ ลพบุรี เจ้าหน้าที่ได้ลงไปเพื่อนำรถจักรยานยนต์ และศพนายนพดลขึ้นมาจากคลอง พบว่าที่ด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชนกระแทกกับหินในน้ำจนพังยับ ศพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งร่างกาย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

สอบสวนญาติเล่าว่าเมื่อช่วงเช้านายนพดลได้บอกว่าจะไปขอดื่มฉลองกับเพื่อนวันสุดท้าย แต่ไม่ทราบว่าไปฉลองกับเพื่อนที่ใด จนมาทราบจากผู้ใหญ่บ้านว่านายนพดลขับรถจักรยานยนต์ตกคลองเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีรอยเบรก คาดว่านายนพดลคงจะขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับดื่มสุรามาจนไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ รถได้พุ่งตกลงคลองและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทั้งนี้ได้นำร่างนายนพดลส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาติให้นำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน