X

เลิกงานไม่กลับบ้านญาติรอทั้งคืนเช้าพบเป็นศพห้อยโตงเตงบนต้นขนุน

วันที่ 28 ธ.ค.61 พงต.ท.กฤษณะ ปัทมสูต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านข่อย อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางที่ถนนสายบ้านข่อยในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน จวค-512 ชลบุรี ตกลงข้างทางชนกับต้นไม้พังยับเยิน ที่ต้นขนุนพบร่างนายกิจศักดิ์ดา นิ่มชม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/3 หฒุ่ที่ 3 ต.สี่คลอง อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพขาขวาพันอยู่กับเชือกใต้ต้นขนุนห้อยโตงเตง มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่พบศพทราบว่าเมือคืนประมาณ 23.45 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายของตก แต่ไม่ได้ออกมาดู จนเมื่อช่วงเช้าได้เดินออกมาดูพบว่ามีคนตายห้อยอยู่บนต้นขนุนดังกล่าว สอบสวนญาติที่อยู่ในอาการเศร้าสลด เล่าว่านายกิจศักดิ์ดา ทำงานอยู่ทีบริษัท มินิแบไทย อ.เมือง ลพบุรี เลิกงานเวลาประมาณ 23.00 น. จนรุ่งเช้าก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งคิดว่าคงจะฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ จนมีเพื่อนบ้านมาบอกนายกิจศักดิ์ดาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตสยองดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน