X

คลิปปู่ย่าพาหลานขับมอเตอร์ไซด์ข้ามถนน ถูกชนกระเด็นเกลื่อนถนนสาหัส 4 ราย

เมื่อเวลา 16.35 น. วันที่ 27 ธ.ค.61 พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 194-195 หมู่ที่2 ต.หนองแขม ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำวน 4 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ อาร์ซี สีดำ หมายเลขทะเบียน ธ-0898 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีแดง หมายเลขทะเบียน ปนพ-242 กรุงเททพมหานครล้มคว่ำอยู่ในสภาพังยับเยินทั้งสองคัน ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย นอนเกลื่อนถนน ในจำนวนผู้บาดเจ็บมีเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ. ทราบชื่อนายขจร ราชนิยม อายุ 55 ปี นางบุญเรือน ราชนิยม อายุ 53 ปี เด็กชายเทวา ราชนิยม อายุ 2 ปีเศษ และนายพีระพงศ์ มีอ่วม อายุ 29 ปี

จากการสอบสวนผู้ทีเห็นเหตุการณ์เล่าว่า และกล้องวงจรปิดในเส้นทางทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่มีนายขจร ภรรยา และหลานได้ขับข้ามถนนโดยที่ไม่ทันระวัง ซึ่งเป็นจังหวะทีนายพีระพงศ์ ขับจักรยานยนต์มาทางตรงด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทางได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ทีเห็นเหตุการณ์เพื่อที่จะได้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน