X

ประเดิมศพแรก 7 วันอันตรายอดีตข้าราชการสาธารณสุขขับเก๋งบวกรถบรรทุกพ่วงดับ

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 27ธ.ค.61 ร.ต.อ.สมภพ พันแสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าวุ้ง อ.ทาวุ้ง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าวุ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง ชนกับรถยนต์เก๋ง บนถนนสายลพบุรี สิงห์บุรี สี่แยกท่าวุ้ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 รายติดคาซากรถ จึงได้ประสานกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ท่าวุ้ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณกลางสี่แยกพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ล้อยี่ห้อ ฮ๊โน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-7738 และ 82-7793 สุพรรณบุรี ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีบอร์นซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน กพ-8437 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน ที่ตอนหน้าคนขับพบร่างนายประสิทธิ์ สุคนธรังษี อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่4 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ติดคาซากรถหายใจรวยริน เจ้าหน้าทีกู้ภัยฯ ได้ทำการเร่งช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากนายประสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง ให้การว่าตนเองขับรถมุ่งหน้ามาจากจังหวัดสิงห์บุรี มุ่งหน้า อ.เมือง ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกติดไฟแดงอยู่ เมื่อได้สัญญานไฟเขียวจึงได้ขับออกมาเป็นจังหวะที่รถเก๋ง ขับฝ่าข้ามฝั่งมาชนตนเองอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าวุ้งเพื่อสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ในเบื้องต้นไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.ท่าวุ้งเพื่อทำการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน