X

ล้อมจับ มือปืนโหด ยิงเพื่อนบ้านดับเพราะเข้าช่วยเหลือเมียที่ถูกซ้อมและล่ามโซ่

10 มกราคม 2561 จากกรณีเมือวันที่ 3 มกราคม 61 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สายัณห์ บุรมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 9/6 หมู่ที่ 6 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น ทราบชื่อนายเติมศักดิ์ เยี่ยมสันเที๊ยะ อายุ 34 ปี สำหรับผู้ที่ก่อเหตุคือนายชาญ ใจหาญ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่านายเติมศักดิ์ และเพื่อนบ้านทนความทารุณโหดร้าย ของนายชาญ ได้เข้าช่วยเหลือ น.ส.แต๋ว (นามสมุติ) ที่ถูกนายชาญ สามีที่เสพยาเสพติดจนคลั่งจับภรรยาทุบตี ล่ามโซ่ขังไว้ภายในบ้าน นำตัวส่ง รพ. ซึ่งเมื่อนายชาญกลับมาบ้านพบว่าภรรยาหายไป จึงเข้าไปสอบถามยายเติมศักดิ์ ก่อนมีปากเสียงกัย โดยนายชาญได้ใช้วาวุธปืนแบบชนิดลูกโม่ยิงเข้าแสกหน้านายเติมศักดิ์ 1 นัด จนล้มคว่ำ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และเร่งติดตามตัวนายชาญมือปืนโหดรายนี้อย่างกระชั้นชิด

โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.สระโบสถ์ ได้รับรายงานจากชุดสืบสวนว่ามีผู้เห็นนายชาญ มือปืนโหด ย้อนกลับมาภายในพื้นที่บ้านหนองกรวด ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง ได้เข้าไปขโมยของชาวบ้าน และหาอาหารกิน โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ และได้หลบหนีเข้าไปในป่าอ้อยในพื้นที่บ้านกรวด เมื่อทราบเบาะแส เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ได้ลงพื้นที่ทันทีเพื่อหาตัวคนร้าย แต่เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากป่าอ้อยหนาทึบ จึงได้ประสานเฮลิคอปเตอร์จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และโดรนของกู้ภัยสมาคมโคกสำโรงสงเคราะห์ บินกดดันให้คนร้ายออกมาจากป่าอ้อย พร้อมทั้งได้ขออนุญาตเจ้าของไร่อ้อยเผาใบอ้อยให้ลุกลามเพื่อกดดันอีกทาง แต่ก็ไม่พบตัวจึงได้ตรึงกำลังล้อมป่าอ้อยไว้ทั้งคืน

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำได้มีฝนตกลงมาในพื้นที่อย่างหนักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ทหาร ฝ่ายปกครอง ได้พยายามกดดันทุกวิถีทางเพื่อนำตัวมือปืนโหดรายนี้ให้ได้ ซึ่งเมื่อช่วงเข้ามืดชาวบ้านได้พบผู้ต้องสงสัยอยู่ที่บ้านหนอองกระทุ่ม ต.สระโบสถ์ จึงได้นำกำลังเข้าพื้นที่ปิดล้อมป่าอ้อยอีกครั้ง จนเมื่อเวลา 07.50 น. เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวนายชาญ มือปืนโหดรายนี้ได้โดยละม่อม พร้อมด้วยอาวุธปืน และจักรยานยนต์ที่ใช้ในการหลบหนี ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางมาที่ สภ.สระโบสถ์ เพื่อสวบสวนและดำเนินคดีต่อไป

นำเฮริคอปเตอร์ขึ้นค้นหาผู้หลบหนีในป่าอ้อย
เฝ้าล้อมจับมือปืนยิงเพื่อนบ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน