X

หนุ่มขี้เมาเรียกซื้อเหล้ากลางดึก ถูกแม่ค้าด่ากลับฉุนไปเอามีดมาขู่เช้าเป็นศพ

วันที่ 23 ธ.ค.61 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่กระท่อมข้างบ้าน เลขที่ 161 หมู่ที่ 1 ต.สะแกราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมข้างกอไผ่ บนแค่พบศพนายสวน ช่วยกลาง อายุ 50 ปี สภาพศพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าที่ท้ายทอยของนายสวนมีบาดแผลแตกยาวประมาณ 2 ซม. มีเลือดไหลซึม คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนน้องชายของนายสวนผู้ที่พบศพคนแรก เล่าว่าก่อนที่จะมาพบศพพี่ชาย ทราบว่าพี่ชายได้ไปทะเลาะกับเพื่อนบ้านจากสาเหตุไปขอซื้อเหล้ากลางดึก แล้วถูกแม่ค้าปฎิเสธ นายสวนพี่ชายโมโหได้เดินไปหาแม่ค้าอีกครั้ง พร้อมด้วยมีดพร้า 1เล่ม เพื่อที่จะไปข่มขู่ขอซื้อเหล้าอีกครั้ง แต่ก็ถูกปฎิเสธอีก จนเอะอะโวยวาย แม่ค้าจึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านจับตัวไว้ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ ตรวจยึดมีดไว้ และนำตัวโรงพยาบาลเนื่องจากมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ก่อนนำตัวส่งกล้บบ้าน จนรุ่งเช้าจึงได้มามาพบว่าพี่ชายตายแล้ว

ด้านนางกระแต (นามสมมุติ) แม่ค้าข้างบ้านที่นายสวนมาขอซื้อเหล้ากลางดึก เล่าว่าครั้งแรกนายสวนมาขอซื้อเหล้าขาวครึ่งขวด ตนเห็นว่ามันดึกมาแล้ว และปิดร้านแล้ว จึงได้ปฎิเสธไม่ขาย สักครู่นายสวนย้อนกลับมาอีกครั้ง ด้วยท่าทางขึงขังเอะอะโวยวาย ดาทอสารพัด เดินถือมีดพร้ามาด้วยตนเองจึงได้รีบปิดประตูวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน โดยลูกชาย และญาติๆ ได้ช่วยกันจับนายสวนมัดมือไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายตน จากนั้นได้ไปตามตัวผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วย ก่อนเรียกตำรวจมารับตัวไป โดยปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายนายสวน ซึ่งคาดว่าน่าจะเมาโซซัดโซเซ และล้มเอง จนศรีษะแตก ซึ่งทางด้านภรรยา และญาตินายสวนยังแคลงใจ ไม่ปักใจเชื่อถึงสาเหตุของการตายของนายสวน คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายจนถึงขั้นเสียชีวิต ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวไปที่สถาบันนิตเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อทำการผ่าตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน