X

หนุ่มโรงงานน้อยใจทิ้งจดหมายลาตายทำดีที่สุดแล้ว

21 ธ.ค.61 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่า มีผู้ผูกคอตายที่หลังโรงงานผลิตแป้งมัน หมู่ที่ 10 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุหลังโรงงานพบมีประชาชน และญาติผู้ตายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ที่โคนต้นไม้ขนาดพบศพนายวินัย เรืองศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 หมู่ที่1 ต.พนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกโยงกับกิ่งไม้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในสภาพกึ่งนั่ง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-11  ชั่วโมง โดยผู้ที่มาพบศพครั้งแรกเป็นชาวบ้านขับรถซาเล้งหาเก็บของเก่า มาพบคล้ายคนยืนไม่ไหวติง จึงเดินมาดูใกล้ๆ พบว่าเป็นคนผูกคอตาย จึงได้ไปแจ้ง รปภ.ที่หน้าโรงงาน

สอบสวนพี่สาวผู้ตายให้การด้วยความเศร้าสลดว่า น้องชายทำงานอยู่ด้วยกันที่โรงงานแห่งนี้ด้วยกัน ไม่ทราบว่าน้องชายหนีมาผูกคอตายตั้งแต่เมื่อไร เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มเศษ ยังคุยกันอยู่และมีปากเสียงกันเล็กน้อย ไม่คิดว่าน้องชายจะมาคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบภายให้ห้องพักนายวินัย มีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือก่อนตัดสินใจผูกคอตายกล่าวถึง “พี่ไม้จะอยู่ทำไม ทำดีที่สุดแล้ว น้อยใจตนเอง รักพี่น้องทุกคน” ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน