window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

หนุ่มใหญ่เก็บกดไม่สุงสิงกับใครแม้กระทั่งเมียรัก ถึงจุดสุดขีดผูกคอดับ

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 18 ธ.ค.61 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า ได้เกิดเหตุมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 1 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมามุงดูเป็นจำนวนมาก ที่ชั้นสองห้องนอนพบศพนายมนตรี ดอกรัก อายุ 52 ปี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่านายมนตรีใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกโยงกับขื่อกลางห้อง ยืนบนเก้าอี้ ก่อนถีบให้เก้าอี้ล้มให้เชือกรัดคอตัวเองจนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.กุหลาบ (นามสมมุติ) ภรรยานายมนตรีได้ให้การกับร้อยเวรว่า สามีทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี เมื่อวานประมาณ 20.00 น. ยังเห็นสามีอยู่ที่บ้าน เพราะไม่ได้ไปทำงาน แต่ก็ไม่ได้สอบถาม เพราะปกติไม่ค่อยได้คุยกัน และสามีก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และนอนคนละห้อง จนเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองกลับมาจากที่ทำงาน ไม่เห็นนายมนตรี ลงมากินข้าว จึงได้เดินขึ้นไปเรียกบนบ้าน พบว่านายมนตรีผูกแล้ว สำหรับประเด็นของการตัดสินใจผูกคอตายในครั้งนี้คาดว่านาจะเกิดจากความเครียด จากปัญหาเรื่องงาน และปัญหาครอบครัวจึงได้ตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน