X

เก๋งขับรถชนคนตาย โร่แจ้งตำรวจไม่รู้ชนอะไร

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.ธรระพงษ์ เตชนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีเหตุรถชนคนตายบนถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 181-182 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รถคู่กรณีหลบหนี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน หน้าหมู่บ้านบ้านนาวิลเลจ สภาพมืดสนิท ที่กลางถนนพบศพ นางระเบียบ คลองหินลาด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ที่ 5 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่าง เลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพพบชิ้นส่วนกันชนด้านหน้าของรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีขาว ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นยานพาหนะที่ขับชนนางระเบียบจนเสียชีวิต แล้วได้ขับหลบหนีไป

ผ่านไปประมาณ 20 นาที ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กร 8699 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้าแตกและมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตู้ยาม ต.ห้วยโป่ง เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ขับชนนางระเบียบจนเสียชีวิต ซึ่งครั้งแรกไม่ทราบว่าชนกับอะไร เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุเป็นที่มืดสนิท เกรงจะเกิดเหตุซ้ำ ตนเองจึงตัดสินใจขับรถจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร เพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นายศราวุฒิ (นามสมมุติ) ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋งชนนางระเบียบเสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถมาจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า จ.ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบัสรับส่งพนักงานจอดอยู่ริมถนน จู่ๆ คล้ายมีสุนัข หรือสัตว์ใหญ่วิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรก ได้พุ่งชนอย่างจัง ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าชนกับอะไร ได้ชะลอรถ และวิ่งหาสถานีตำรวจเพื่อขอให้ตรวจสอบ จนมาทราบว่าชนคนตาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายศราวุฒิ (นามสมมุติ) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน