X

ลุงเช่านาช็อตหนูขายเป็นอาชีพเสริม พลาดลื่นไถลตกคันนาไฟช็อตดับคาทุ่ง

วันที่ 7 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.อรงค์เดช สอาดบัว รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตจากไฟฟ้าช็อตที่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 5 ต.โคกกระเทียม อ.เมืองลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่ริมคันนาพบว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้คร่ำครวญ อยู่ใกล้กับศพนายสมพร ศรีดี อายุ 61 ปี ในสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้ากับคันนาที่มือมีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อตจนไหม้เกรียม ใกล้ศพมีเครื่องสูบน้ำที่ใช้สำหรับปั่นกระแสไฟฟ้าวางพาดคันนาอยู่ โดยมีลวดสายเปลือย ขึงลากยาวรอบที่นาหลายไร่ โดยมีหนูที่โดนไฟช็อตตายใกล้กับศพนายสมพรหลายสิบตัว จากการชันสูตรพลิกศพคาดว่านายสมพรคงจะเดินลื่นไถลตกคันนาไปโดนสายไฟ และช็อต จนล้มคว่ำเสียชีวิตอย่างน่าสลด ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-13 ชั่วโมง

จากการสอบสวนญาติที่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า นายสมพรมีอาชีพทำนา ได้เช่าที่นาในพื้นที่ดังกล่าวทำ ซึ่งขณะนี้ข้าวกำลังตั้งท้องออกรวง แต่เนื่องจากมีหนูชุกชุม กัดกินต้นข้าว จึงได้ถือโอกาสดักจับ ช็อตหนูเป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้ให้ครอบครัว เนื่องจากหนูนาราคาดีมีผู้มารับซื้อถึงที่ โดยผู้ตายออกจากบ้านมาตั้งแต่เย็นของเมื่อวาน ยันเช้าก็ยังไม่กลับบ้าน ญาติๆ จึงได้ออกมาดูพบว่านายสมพรถูกไฟฟ้าช็อตตายคานาแล้ว ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการตายของนายสมพร ขอนำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน