X

เก๋ง vios หลับในพุ่งชนแท่งแบริเออร์พังยับดับติดคาซาก

เวลา 16.45 น. วันที่ 31 ธ.ค. 2565 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำที่ถนนเส้นทาง 3017 สายที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง หมู่ที่ 11 ต.หนองบัว เลียบเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ โค้งแก่งเสือเต้น ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคมร่วมชันสูตรพลิกศพ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญญูจุดพัฒนานิคม พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเกินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นช่วงระหว่างรอยตอจังหวัดลพบุรี-สระบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งล-6567 ชลบุรี ชนกับการ์ดเลนกั้นทาง ในสภาพหงายท้อง พังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในซากรถพบนายสมศักดิ์ มะลิมาตร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ที่ 6 ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง ลพบุรี ผู้ขับขี่เสียชีวิตติดคาซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะเสียชีวิตคาที่


ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมุ่งหน้า อ.วังม่วง ซึ่งเส้นทางบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถยนต์เก๋งได้พุ่งชนแท่งแบริเออร์ลักษณะไม่ได้หักหลบหรือเบรก ซึ่งคาดว่านายสมศักดิ์น่าจะหลับใน หรือมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถึงประเด็นสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน