X

ตำรวจลพบุรีส่งมอบของขวัญพร้อมความปลอดภัยในเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี สถานีตำรวจภูธรท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ร่วมกับบริษัทศรีสมบูรณ์ธุรกิจเซนเตอร์ ส่งมอบของขวัญ และความปลอดภัยในให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี ในเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขึ้นปีใหม่


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 2565 พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้ร่วมกันแจกหมวกกันน็อคให้กับผู้ ขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนในเขตเมืองลพบุรี ในโครงการความคิดใหม่คนไทยใส่หมวกนิรภัยแทนใจลดอุบัติเหตุ ซึ่งได้รับการสนับสนุนมาจากบริษัทศรีสมบูรณ์ธุรกิจเซนเตอร์ จำนวน 100 ใบ เพื่อเป็นการรณรงค์การสวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ สร้างความปลอดภัย และลดอัตราการเสียชีวิตของผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง


พร้อมกันนี้พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ยังได้กำชับกับตำรวจจังหวัดลพบุรี ทุกสถานีให้เตรียมความพร้อมดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ และเตรียมพร้อมออกให้บริการประชาชนผู้ขับขี่บนถนนถนนทุกเส้นทางหลักบนถนนสายหลัก สายรอง ในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี ที่มีระทางยาวกว่า 300 กิโลเมตร โดยให้มีจุดบริการประชาชนตามแยกต่างๆ ทุก สภ. จะต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ที่ใช้รถที่เดินทางกลับภูมิลำเนา สามารถเข้าไปใช้บริการน้ำดื่ม กาแฟ อาบน้ำ รวมถึงพักผ่อนหลับนอน หากเกิดเมื่อยล้าในระหว่างขับขี่ได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน