X

อดีตเขยคลั่งฆ่า 4 ศพหลังออกจากคุก เครียด หลอน เศร้าผูกคอตายคาบ้าน

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 4 ธ.ค.61 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่า มีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ที่ 1 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่บันไดทางขึ้นชั้นสอง พบศพนายอนุชัย น้อยไทย อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ที่ 1 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ห้อยโตงเตง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับขื่อราวบันไดผูกคอตัวเอง เจ้าหน้าได้ตัดเชือกนำศพลงมาเพื่อทำการชันสูตร ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนน้องสาวผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่าย ยังเห็นพี่ชายอยู่กับแม่ภายในบ้าน จนเมื่อเวลา 17.30 น. ตนเองกลับเข้ามาที่บ้านต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าพี่ชายผูกคอตายที่ราวบันไดแล้ว โดยที่มีแม่อายุมาก นั่งนอนอยู่ใกล้ศพลูกโดยไม่ทราบเหตุการณ์ว่าลูกชายผูกคอตาย ซึ่งน้องสาวและญาติเล่าว่าเมื่อประมาณเดือนเมษายน ปี 2548 นายอนุชัย พี่ชายได้ก่อเหตุสยองในคดีฆ่า 4 ศพ เหตุแค้นที่เมียขอหย่า ทีี่เขตพื้นที่ อ.พระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และถูกจับดำเนินคดีนานนับสิบปี และได้พ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปีเศษ หลังจากพ้นโทษ นายอนุชัยมีอาการเหม่อลอย เศร้าซึม มีอาการหลอน คล้ายจิตเวช จนญาติมีความกังวล ได้ส่งตัวไปรักษา และคอยดูแลให้กำลังใจ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาตัดสินใจแขวนคอฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิต อีกครั้งที่ รพ. พัฒนานิคม ก่อนจะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน