X

กระบะแรงแซงไม่พ้นชนอัดท้ายสิบล้อดับคาซาก

วันที่ 1 ธ.ค. 2565 ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ทางหลวงหมาย 21 ต.ดีลัง มุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคารถตอนหน้าอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์การตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนขาขึ้น พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2723 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนนที่ด้านท้ายรถด้านขวามีร่องรอยการชนพังเสียหาย ยางแตกหลายเส้น ท้ายรถพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข-7748 ราชบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ ที่ซากรถพบร่างนายธนวัฒน์ กลมเกลียว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงัดร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนนายสุริยา แก่นจันทร์ อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกเล่าว่าตนเองขับรถมาจากซอย 12 มุ่งหน้าชัยบาดาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถยนต์กระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างจัง จนรถเสียหลักเนื่องจากยางระเบิด เมื่อจอดรถลงมาดูพบว่ามีคนเจ็บจึงได้โทรแจ้งตำรวจ ทั้งนี้คาดว่ารถยนต์กระบะที่ขับตามหลังอาจจะวูบหลับใน เมื่อใกล้ท้ายรถหักหลบไม่ทันได้พุ่งชนจนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายสุริยา ส่ง สภ.พัฒนานิคม ทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน