X

ตำรวจสยบไอ้คลั่งเมายาบ้าทำร้ายแม่พี่สาวเลือดสาดหามส่ง รพ.

เหลือทนที่สุดแล้วแม่แจ้งตำรวจถูกลูกชายติดยาบ้างอมแงมทำร้ายร่างกายตนเอง และพี่สาวเลือดสาด หลังคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านเสียหาย แม่ไปตักเตือนกลับถูกไล่ทำร้ายร่างกายขว้าง ชามขวดแก้วใส่บาดเจ็บเลือดสาดหามส่งโรงพยาบาล


เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์สยบคลั่ง ไม้ง่าม ไม้ตะขอ โล่กำบัง ไปยังจุดเกิดเหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 3 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมืองลพบุรี พร้อมขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งลพบุรี ซึ่งรับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบลูกชายเจ้าของบ้านทราบชื่อนายไพรัตน์ พุกสวัสดิ์ อายุ 31 ปี กำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย อยู่ชั้นล่างของบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้โดยละม่อม ซึ่งยังอยู่ในอาการเมายาพูดจาวกวน และพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนางสมพัด พุกสวัสดิ์ อายุ 54 ปี ผู้แม่ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ถูกของมีคมบาดเลือดสาดไหลนองพื้น และนางสาววิไลรัตน์ พุกสวัสดิ์ อายุ 38 ปี พี่สาวได้รับบาดเจ็บจากถูกขว้างปาสิ่งของใส่ตามร่างกายเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลทำบาดแผล ก่อนนำตัวแม่ลูกส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จากการตรวจสอบที่พื้นหน้าบ้านพบเศษถ้วยชาม ขวดแก้วสิ่งของต่างๆ แตกกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ


นางสมพัด ผู้เป็นแม่ผู้ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล่าว่านายไพรัตน์ ลูกชายเมื่อก่อนทำงานทำการมั่นคง หลังติดยาก็ลาออกจากงาน และเสพยามายาวนานนับสิบปี แต่ยังไม่เคยถูกตำรวจจับดำเนินคดีสักครั้งเดียว เคยเอาตัวลูกไปทำการบำบัดที่ค่ายบำบัดของหน่วยงานภาครัฐหวังให้ลูกกลับมาเป็นคนดีอีกครั้ง พอกลับมาอยู่บ้านก็เสพยาบ้าอีก หลังเสพจะหลอนยา เอะอะโวยวายอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านจนพังจะหมดบ้าน อีกทั้งระยะหลังเมื่อหลอนหนักจะลงมือทำร้ายคนในบ้าน ล่าสุดเมื่อเช้า ตนอยู่บ้านอีกหลังใกล้กันได้ยินเสียงลูกชายเอะอะโวยวายเสียงดัง ตนเกรงใจชาวบ้าน จึงเดินไปตักเตือนอยู่หน้าบ้านให้ลูกชายหยุดระงับอารมณ์ แต่กลับถูกลูกชายเอาชาม เอาขวดและของต่าง ๆ ในบ้านขว้างออกมาตกลงพื้นตรงหน้าตน และลูกสาวที่มายืนอยู่ เศษแก้ว เศษชามกระเบื้องได้แตกปากฉลามกระเด็นเจาะขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวนายไพรัตน์ หนุ่มคุ้มคลั่งหลอนยาทำร้ายแม่และพี่สาว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน เพื่อดำเนินคดี ท่ามกลางความโล่งอกของเพื่อนบ้านที่หวาดระแวงว่าสักวันอาจจะถูกทำร้าย ซึ่งขณะนี้ในพื้นที่ ต.บางขันหมาก ไม่ได้มีเพียงนายไพรัตน์เท่านั้นที่เสพยาหลอนยา เด็กๆ เยาวชน ผู้หลงผิดติดยากันอย่างงอมแงม ยาบ้าหาซื้อได้โดยง่ายราคาถูก เอเย่นต์รายใหญ่ รายย่อย เดินขายกันอย่างโจ๋งครึ่ม ไม่มีการจับกุมดำเนินคดีอย่างจริงจัง เพราะผู้ขายก็เสพด้วย เมื่อถูกจับยาบ้าไม่เกิน 15 เม็ด ก็จะเป็นเพียงผู้ป่วยถูกนำตัวส่งบำบัด รักษา และก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่ายเช่นเมื่อก่อน ที่ปัจจุบันมีการแก้ไข พรบ.ยาเสพติดให้โทษ เปิดโอกาสให้ผู้กระทำความผิดมีช่องทางได้ต่อสู้ ซึ่งประชาชนมองว่ากฎหมายใหม่นี้ เป็นการให้ความเป็นธรรมแก่ผู้กระทำผิด การป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้หมดสิ้นคงเป็นไปได้ยาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน