X

น้ำหลากปลาชุมลุงหาปลาหามรุ่งหามค่ำเป็นลมดับคาทุ่งนา

วันที่ 30 ก.ย. 2565 ร.ต.ท.ยุทธกานต์ วังสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกุ่ม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำตายที่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 5 ต.โก่งธนู จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดลพบุรี


ที่เกิดเหตุระหว่างเส้นทางโก่งธนู-ใดใหญ่ พบมีชาวบ้านทราบข่าวได้ออกมามุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และมีญาติผู้ตายร้องให้ใกล้ศพนายขวัญชัย อาจศรี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/2 หมู่ที่ 6 ต.โก่งธนู อ.เมือง ลพบุรี ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง


จากการสอบสวนนางนกเล็ก อาจศรี อายุ 57 ปี ภรรยา เล่าด้วยเสียงสะอื้น ว่าสามีได้ออกมาดักตาข่ายหาปลาเนื่องจากมีน้ำหลากปลาชุกชุม ออกหาปลาทั้งกลางวันและกลางคืน ตนเองเคยเตือนให้พักบ้างก็ไม่เชื่อ จนเมื่อรุ่งเช้าประมาณ 07.00 น. ได้ออกจากบ้านมาเก็บปลา จนสายถึงบ่ายก็ยังไม่กลับ ญาติจึงได้ออกตามหา จนมาพบว่านอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำในสภาพเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้คาดว่านายขวัญชัย อาจจะเป็นลมล้มคว่ำในน้ำไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำร่างเพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดใกล้บ้าน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน