X

ความจนมันบีบหัวใจไม่มีแม้ข้าวสารกรอกหม้อขอลาโลก

วันที่ 22 ก.ย. 2565 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 7 ต.เกาะแก้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยูกสูงหลังเดี่ยว กลางไร่ ที่ชั้นสองของบ้านพบร่างนายปรีชา เทียนตรง อายุ 35 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับขื่อรัดคอตัวเอง ห้อยโตงเตงอยู่ ที่พื้นมีโทรศัพท์สภาพเก่าแตกกระจายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง


จากการสอบสวนนายณรงค์ ชมบุญ เพื่อนร่วมงานผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่แยกทางกันทราบมาวาพ่อไปบวช แม่ไปมีครอบครัวใหม่ ทำให้นายปรีชา ต้องอยู่บ้านคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด อดมื้อกินมื้อ บางวันไม่มีแม้ข้าวสารจะหุงกิน มีโทรศัพท์ก็ดับๆติดๆ จนระยะหลังมีอาการคล้ายคนซึมเศร้า เหม่อลอย จนเมื่อวานเวลา 11.00 น. หลังจากเลิกงานรับจ้างได้แยกกัน จนวันนี้เวลา 13.00 น.ยังไม่เห็นนายปรีชา จึงเดินมาเรียก เมื่อเดินขึ้นบันไดขั้นแรกก็พบว่านายปรีชาได้ผูกคอตายแล้ว


ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากอาการซึมเศร้า ที่ต้องอยู่อย่างเดี่ยวโดดเดียวดาย อดอยากและยากจน ตัดสินใจขว้างโทรศัพท์ทรัพย์สินชิ้นเดียวที่มีราคา ก่อนผูกคอตัวเองขอจบชีวิตไปกับความจนที่บีบหัวใจอยู่ทุกวันเวลา โดยที่ไม่ได้กล่าวลาใคร และมีใครต้องเสียใจกับความตายของตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน