X

ททท.จัดงานฟาร์มเฟสติวัลกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงานฟาร์มเฟสติวัลอินลพบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกี่ยวกับการเกษตรที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการท่องเที่ยวหลังสถานกการณ์โควิด-19 คลี่คลาย


โดยเมื่อค่ำที่ผ่านมา นายสันติ ป่าหวาย หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ฟาร์มเฟสติวัลอินลพบุรี ณ ตลาดคลองถม ตำบลชัยนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี สำหรับการจัดงานดังกล่าวนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดลพบุรีที่จะส่งผลทำให้เศรษฐกิจภายในจังหวัดลพบุรีด้านการท่องเที่ยวดีขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่มุ่งเน้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ช่วยกันกระตุ้นการท่องเที่ยว


ภายในการจัดงานได้เน้นการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวผ่านการนำเสนอในรูปแบบส่งเสริมอาชีพในวิถีชีวิตของชุมชน นวัฒนธรรมอาหารเกี่ยวกับผลผลิตทางการเกษตร รวมทั้งประชาสัมพันธ์วัตถุดิบอาหารที่ขึ้นชื่อของจังหวัดที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์และพัฒนาสู่สากลที่ถือเป็นความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจในประเทศ หลังจากการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 ซึ่งการจัดงาน ฟาร์มเฟสติวัล อิน ลพบุรี ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายใต้การเฝ้าระวังป้องกัน โควิ – 19 ที่ทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน