X

ลูกเมียใจสลายพ่อเครียดผูกคอตายในบ้านก่อนวันแม่

เวลา 15.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 2565 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง พนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 4 ต. สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ศูนย์ราชพฤกษ์
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น มีชาวบ้านทราบข่าวเดินทางมาดูเป็นจำนวนมาก ที่พื้นบ้านชั้นล่างพบร่างนายเรือน สนโรจน์ อายุ 75 ปี สภาพศพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองกางเกงขายาวสีน้ำตาล จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบว่าผู้ตายได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกโยงกับขื่อรัดคอตัวเองจนเสียชีวิต


จากการสอบสวนนางเลย สนโรจน์ อายุ 70 ปี และนายมานะ สนโรจน์ อายุ 35 ปี เมียและลูกชาย ที่นั่งร้องให้กอดศพพ่อ ให้การว่าปกตินายเรือน สามีเป็นผู้ที่ร่าเริงแจ่มใส จนเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาด เมื่อต้นปี 2563 ไม่สามารถออกไปหา ไปคุยกับญาติและเพื่อนบ้านได้ เนื่องจากอายุมากเกรงจะติดโควิด-19 ที่ทาง อสม.กำชับว่าคนสูงวัยรักษาหายยาก ตั้งแต่นั้นมาสามีก็กลายเป็นคนเหม่อลอย คล้ายเป็นโรคซึมเศร้า บ่นเครียดตลอดเวลา จนลูกๆ เห็นว่าพ่อเครียดก็เลยไปซื้อทีวีจอใหญ่ๆ มาไว้ให้ดูแก้เครียด


นายมานะ ลูกชายเล่าตอว่าเวลาประมาณ 14.30 น. ตนองอยู่บนบ้าน เห็นพ่อและแม่นั่งดูทีวีอยู่ ไม่นานแม่เรียกไปดูพ่อในห้องน้ำเนื่องจากเข้านานผิดปกติ เรียกพ่อเท่าไรก็ไม่เปิดจึงพังประตูเข้าไปพบพ่อให้ผ้าขาวม้าผูกคอแล้ว พยายามนำตัวพ่อลงมาเพื่อช่วยชีวิตแต่พ่อขาดใจตายไปแล้ว ทั้งนี้จากการสอบสวนเมียและลูก คาดว่าประเด็นสาเหตุของการผูกคอตายน่าจะมาจากความเครียดสะสมจนตัดสินใจลาโลกไปในวัย 75 ปี พนักงานสอบสวนจึงด้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง โดยทางญาติและครอบครัวไม่ติดใจในการตายขอนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน