X

ระทึกไฟไหม้ร้านขายโลงศพสามีหนีทันภรรยาดับในกองเพลิง

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านขายหีบศพใน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี กลางดึก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า 50 นาที บ้านร้านขายหีบศพวอดทั้งหลัง สามีเผยด้วยความเศร้าตนเองหนีรอด ภรรยาถูกไฟคลอกตายในกองเพลิง


เมื่อเวลา 03.10 น. ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รองว สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ ว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านจำลองหีบศพ ต.บ้านกล้วย เสจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองบ้านหมี่ และรถน้ำดับเพลิงใกล้เคียงจำนวน 4 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน รุดเดินทางไปยังจุดเกิด


ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรงที่ชั้นล่างลุกลามติดชั้นบน เปลวไฟได้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงเจ้าหน้าที่ระดมใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด ใช้เวลาประมาณ 50 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุบ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เจ้าของบ้านชื่อนายพรไชย สุดตา อายุ 59 ปี เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนได้นอนหลับอยู่ในห้องชั้น 2 กับภรรยา ได้กลิ่นควันไฟเหม็นไหม้จึงลุกขึ้นมาแล้วเปิดประตูห้องพบว่าไฟได้ลุกไหม้ชั้นล่างอย่างรุนแรง ไฟและกลุ่มควันได้พุ่งมาที่ตน ด้วยความตกใจจึงได้กระโดดหน้าต่างออกมาได้แต่ภรรยายังนอนงัวเงียอยู่ในห้องนอนไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน

หลังจากเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบความเสียหายพบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้เปิดเป็นร้านจำหน่ายหีบศพ ตัวอาคารเป็นบ้านไม้สองชั้น ถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง จากการตรวจสอบในกองเพลิงพบศพนางนพรัตน์ พันธุ์วิชัย อายุ 56 ปี ภรรยา ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม สำหรับประเด็นสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน