X

หวาดเสียวหนุ่มตกงานเครียดคิดสั้นโดดสะพานลอยหน้าโรงเรียน

เหตุการณ์ระทึกจากคลิปของคุณอรวรรณ จันทร์ศรี จนท.อุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี ที่บันทึกเหตุการณ์ชายคิดสั้น โดดสะพานลอย หน้าโรงเรียนเมืองใหม่(ชะลอราราษฎร์รังสฤษฏ์) ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ไว้ได้ในเวลา11.30 น. วันที่ 4 ก.ค. 2565


โดยในคลิปเหตุการณ์ความยาว 00.44 วินาที โดยวินาทีแรก มีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวกางเกงขาสั้นสีครีม นั่งอยู่ดังกล่าวนอกราวสะพานลอยความสูง 5.50 เมตร หันหน้ามาทางอนุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ใช้มือเกาะท่อร้อยสายไฟแกว่งตัวไปมาก่อนพลิกตัวหันหน้าเข้าหาสะพานลอย ท่ามกลางเสียงร้องจากคุณอรวรรณ เจ้าของคลิป ”เฮ้ยอย่า” เฮ้ยทำไมคิดสั้นแบบนี้ล๊ะ” เฮ้ยๆ


หลังจากนั้นได้มีพ่อค้าขายของผ่านมาได้ตะโกนอย่าๆๆๆ เฮ้ยอย่า และมีผู้ชายเสื้อแดงวิ่งไปบนสะพาน พยายามที่จะคว้าข้อมือเพื่อช่วยเหลือ โดยมีพ่อค้าวิ่งขึ้นไปสมทบอีกคน ที่ด้านล่างมีรถยนต์วิ่งขวักไขว่ แต่ไม่ทันการณ์ชายคนดังกล่าว ห้อยโหนอยู่ได้ประมาณ 40 วินาที ก็หมดแรงมือหลุดจากท่อร้อยสายไฟดิ่งลงมาข้างล่าง ระหว่างเกาะกลาง ท่ามกลางเสียงร้องวี๊ดว้าย จากผู้พบเห็น ก่อนที่ทางคุณยุวดี ฉิมสุนทร จนท.พลเมืองดี ได้โทรแจ้ง 1669 เพื่อให้รถกู้ชีพมารับตัวไปส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช


ซึ่งจากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี และ จนท.รพ.พระนารายณ์มหาราช ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าชายคนดังกล่าว ไม่ทราบชื่อ สกุล อายุประมาณ 30 ปี ทราบเพียงว่าเป็นชาว อ.ชัยบาดาล ลพบุรี มาหางานทำที่ลพบุรี แต่ยังไม่ได้งาน ได้เกิดอาการชักเกร็งที่ บริเวณตลาดสดสระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำมาส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการรักษา แต่ชายดังกล่าวปฎิเสธการรักษา ได้เดินออกจาก รพ.มา จนมาพบว่ามาโดดสะพานลอยที่หน้าโรงเรียนห่างจาก รพ.ประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะนี้แพทย์ได้ทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา ต้องรอผลเอ็กซเรย์ว่ามีกระดูกขา หรือกระดูกส่วนอื่นๆหักหรือไม่ ส่วนประเด็นสาเหตุแรงจูงใจในการคิดสั้นในครั้งนี้ต้องรอคนเจ็บหรือญาติชี้แจงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน