X

ทหารเปิดค่ายรับคาราวานบิ๊กไบค์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดท่องเที่ยวในหน่วยทหาร ต้อนรับนักท่องเที่ยวคาราวานรถบิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหน่วยทหาร หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มผล่อนคลาย เพื่อกระตุ้นเศรฐกิจของไทย และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อประชาชน


หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี และ สมาคมส่งสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) เปิดกิจกรรมท่องเที่ยวในหน่วยทหาร เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว คาราวานรถบิ๊กไบค์ กว่า 100 คัน ณ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี เพื่อดำเนินการขับเคลื่อนการตลาดท่องเที่ยว ภายในประเทศภายใต้โครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค กับ สธทท.” ภายใต้กิจการท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี One Day Trip เส้นทาง “เมืองลพบุรี ไม่ได้มีดีแค่ลิง” โดยนำนักท่องเที่ยวคาราวานรถบิ๊กไบค์ จำนวนกว่า 100 คัน นักท่องเที่ยวกว่า 150 ท่าน เดินทางเข้ากราบสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ณ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ


โดยมี พ.อ. คมกฤช พรศิริศักดิ์ ผู้อำนวยการ กองกิจการพลเรือน หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมด้วยทีมวิทยากรกองทัพบก จากกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา ค่อยอำนวยความสะดวก และให้คำนำแหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร และโบราณสถานในพื้นที่ใกล้เคียง พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ในค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช , ตึกกองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ , พระนารายณ์ราชนิเวศน์ , บ้านวิชาเยนทร์ , พระที่นั่งไกรสรสีหราช เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในหน่วยทหาร หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มผล่อนคลาย ตลอดจน เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของหน่วยงานทหารในพื้นที่ ให้แก่ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน