X

หนุ่มใหญ่อยากกินยอดผักบุ้งผัดปลากระป๋องลงสระจมดิ่งดับ

เห็นยอดผักบุ้งทอดยอดงามในสระหนุ่มใหญ่วัย 48 ปีร่างกายไม่แข็งแรง ตัดสินใจลงสระเด็ดยอดผักบุ้งเพื่อนำมาผัดใส่ปลากระป๋อง ทั้งที่มีคนเตือนไม่ฟังสุดท้ายจมดิ่งดับข้างสระ


เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 1 ก.ค. 2565 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำในสระกลางทุ่งนาหมู่ที่ 2 ต.ทุ่งท่าช้าง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ศูนย์ราชพฤกษ์

ที่กลางทุ่งนาใกล้กระท่อม พบสระน้ำขนาดความกว้างกว่า 100 เมตร ที่ข้างสระพบร่างนายรุ่ง พรมไทย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งท่าช้าง อ.สระโบสถ์ ลพบุรี นอนหงายอยู่ริมสระ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ตัวขาดซีด จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง


จากการสอบสวนายราชัน จันทะแจ่ม อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นหลานเขยของผู้ตายเล่าว่า เมื่อวานเกี่ยวข้าวแล้วเห็นปลาจำนวนมาก เมื่อช่วงเช้าได้ชักชวนผู้ตายและเพื่อน ออกมาจับปลาในนาที่เกี่ยวข้าวไปเมื่อวาน โดยให้ผู้ตายนั่งรอที่ที่กระท่อม เนื่องจากสุขภาพไม่ค่อยดี แต่ผู้ตายบ่นอยากกินยอดผักบุ้งในสระเพื่อเอามาผัดปลากระป๋อง โดยถูกคัดค้านว่าไม่ต้องเดี๋ยวกลับมาจากจับปลาแล้วจะมาเก็บให้ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง กลับมาที่กระท่อมไม่พบนายรุ่ง จึงได้เดินตามหา และโทรถามญาติ แต่ไม่มีใครพบ จึงได้เดินไปดูที่ริมสระพบมีร่องรอยเท้า จึงได้ลงงมไม่นานพบเป็นศพจมอยู่ในสระแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบ และพยานที่ให้การคาดว่านายรุ่งซึ่งสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเดินลงสระและตัวไถลไปตรงจุดน้ำลึกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จมดิ่งดับคาสระดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน