X

บิ๊กไบค์สายแว้นชนอัดท้ายรถบรรทุกกระเด็นดับคาถนน

วันที่ 10 มิ.ย.65 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายพระพุทธบาท-เขาสูง หมู่ที่ 4 ต.ช่องสาริกา ระหว่างซอย12-13 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ระหว่างกลางถนนสองเลนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ GPX Demon GR200R สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กพ-9239 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยการชนที่ด้านหน้าไม่ทราบรถคู่กรณีที่หลบหนี ใกล้กันพบร่างนายณัฐเดช เกษมสันต์ ณ อยุธยา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 8 ต.หินซ้อน อ.พัฒนานิคม ลพบุรี นอนตะแคงขวาคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุได้ขับออกมาจากสาย 4 ฝ่าความมืด มุ่งหน้าเขาสูงด้วยความเร็วสูง และได้ขับย้อนกลับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งอัดชนท้ายรถยนต์บรรทุกไม่ทราบชนิด ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งรถยนต์บรรทุกได้ขับหลบหนีหายไปในความมืดเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวบรวมพยานหลักฐานและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน