X

ไฟไหม้กลางตลาดโคกสำโรงลพบุรี

เมื่อเวลา 05.40 น.ของวันที่ 29 พ.ค.65 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน บริเวณตลาดโคกสำโรง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา และรีบประสานรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลโคกสำโรง ,อบต.โคกสำโรง และรถดับเพลิงเคลื่อนที่เร็ว ของสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดไปที่เกิดเหตุ


วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 05.40น. รับแจ้งจากสภ.โคกสำโรงมีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน กลางตลาดโคกสำโรง รถน้ำอบต.โคกสำโรง, เทศบาล ต.โคกสำโรง และรถดับเพลิงเคลื่อนที่เร็ว ของสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็น บ้านไม้ชั้นเดียว ใต้ถุนสูง เลขที่ 49 ถ.ประชาวิถึ ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ตั้งอยู่หลังอาคารพาณิชย์ เพลิงกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง ชาวบ้านหวั่นจะลามไปติดอาคารข้างเตียงที่เป็นเรือนแถวไม้สองชั้น ประกอบกับทางเข้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นซอยเล็ก ทำเจ้าหน้าที่ต้องหาทางเข้าระงับเพลิงอย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลาราว 1 ชม.เพลิงจึงสงบลง ขณะที่บ้านไม้หลังดังกล่าวเหลือแต่ซาก

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีนางบรรจง พัฒนงาม เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งไม่ได้พักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะปล่อยทิ้งร้างมากว่า 10 ปี ช่วงเกิดเหตุเห็นควันไฟลุกไหม้ลอยอยู่หลังอาคารพาณิชย์ จึงเดินไปดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้มาดับเพลิง โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้และค่าเสียหายที่ชัดเจน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน