X

กระบะแซงสิบล้อไม่พ้นชนท้ายพ่วงข้างขาขาดกระเด็นดับคาถนน

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2565 พ.ต.ท.สมดี บุตรวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ถนนสาย 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี


ที่ถนนเลนขวาฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ-3871 เพชรบูรณ์ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชน ที่ด้านหลังพบตาชั่งกิโลคาติดอยู่ ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า สำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กญ-1295 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน สิ่งของที่บรรทุกมาเพื่อนำไปขายตลาดนัดบ้านเขากำพร้า ตกกระจายเกลื่อนเต็มถนน ห่างจากจักรยานยนต์พบร่างนายสมบัติ มงคล อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 8 ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ในสภาพน่าสังเวช เนื่องจากขาขวาขาดกระเด็นตกอยู่ห่างจากศพกว่า 10 เมตร มีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัว เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตคาที่


จากการสอบสวนนายไพฑูรย์ จันทร์วงษ์ อายุ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 1 ตงบ้านโสก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ คนขับกระบะ ซึ่งยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ เล่าว่าตนเองขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถบรรทุก 10 ล้อ แต่ไม่พ้นจึงได้หักหลบซ้ายจนมาเสยรถจักรยานยนต์พ่วงอย่างจังจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ขาผู้ตายขาดกระเด็นเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนคู่กรณี จึงได้ควบคุมตัวนายไพฑูรย์ ส่ง สภ.ม่วงค่อมเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพนายสมบัติได้นำส่ง รพ.ชัยบาดาล เพื่อให้แพทย์ได้ทำการพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะได้มอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน