X

รถบัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้างทางเจ็บระนาว 12 ราย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พ.ค. 2565 ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บัสรับส่งพนักงานบริษัทมินีแบ เสียหลักตกข้างทาง ที่ถนนสายพหลโยธิน ขาเข้าเมือง หน้าสุสานวัดทุ่งสิงโต ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานแพทย์ทีมแพทย์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์รับส่งพนักงานสายโป่งแค อ.บ้านหมี่ หมายเลขทะเบียน 30-0228 ลพบุรี ของศราวุธ ทัวร์ ที่บรรทุกพนักงานชายหญิงมาเต็มคันรถ ได้เสียหลักตกลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง กระจกหน้าแตกละเอียด มีผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิงซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนก ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก เจ็บปวดตามร่างกาย จำนวน 12 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล และ รพ.พระนารายณ์มหาราช

จากการสอบถามพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า รถคันนี้รับพนักงานเพื่อทำงานกะเช้าในขณะที่หลายคนกำลังหลับ จู่ๆ รถได้เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าก่อนกระแทกกับเนินดิน เสียงดังสนั่น พนักงงานหลายสิบชีวิตร้องระงมด้วยความตกใจ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ทราบว่าพนักงานขับรถก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะหลับในจนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเดชะบุญไม่ได้ชนกับคันอื่นหรือต้นไม้ใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน