X

นายอำเภอเมืองลพบุรีห่วงใยประชาชนนำรณรงค์การลดอุบัติเหตุทางถนน

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 น. นาย วันชัย ศรีชมภูหัวหน้าปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้รับมอบหมายหน้าที่จากว่าที่ ร.ต. ทรงพล แป้นแก้ว นายอำเภอเมืองลพบุรี ในการเป็นประธานในพิธี รณรงค์การลดอุบัติเหตุทางถนนใช้ทางข้ามทางม้าลาย

โดยมีนายรัชพล เกียรติวินัยสกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลถนนใหญ่พร้อมคณะทำงาน ผอ.ศูนย์ ปภ.จ.ลพบุรี ผอ.โรงเรียนวัดถนนแค พ.ต.ท. บรรเทิง กลมแก้ว รองผู้กำกับการตำรวจจราจร สภ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจงานป้องกันปราบปราม ร้อยเวรงานจราจร สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยคณะหน่วยทหารจิตอาสาพระราชทาน 904 จากค่าย ร.31 รอ. รอให้การต้อนรับ

ซึ่งในกิจกรรมรณรงค์การลดอุบุติเหตุทางถนนในครั้งนี้ ใช้พื้นที่การรณรงค์ที่ถนนพลโยธิน 2 ( ทางหลวงหมายเลข 1 ) บริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ค่าย ร.31 รอ. ซึ่งเป็นทางข้ามทางม้าลาย อยู่ในเขตรับผิดชอบการปกครองของเทศบาลตำบลถนนใหญ่ ซึ่งในกิจกรรมรณรงค์ในครั้งนี้ ได้มีคณะทำงานจากหน่วยงานต่างๆ ร่วมบูรณาการในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน โดยใช้ทางข้ามทางม้าลาย และยังช่วยกันทำความสะอาดพื้นผิวการจราจร ช่วงบริเวณทางม้าลาย ให้เกิดความสะอาดเพื่อความชัดเจนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้มองเห็นเด่นชัด เพื่อจะได้ตระหนักถึงความปลอดภัย ความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อแก่ผู้ใช้ทางข้ามทางม้าลาย เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการร่วมกันรณรงณ์ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน