X

สาวท้อง 4 เดือนหาทางออกไม่เจอผูกคอตายทั้งกลมมือกำเงินร้อยไว้ใช้ในภพหน้า

วันที่ 14 พ.ดค. 2565 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 30/3 หมู่ที่ 11 ต.โคกสลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม ฝ่ายปกครอง นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น มีชาวบ้านและญาติคนตายจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ ที่ชั้นล่าง เมื่อเปิดประตูได้กลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวน ภายในห้องนอนพบร่าง น.ส.นุชจรี ตลับทอง อายุ 30 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสายเดี่ยวลายการ์ตูน กางเกงแบบชุดนอน เลือดน้ำเหลืองไหลนองพื้น แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ที่ลำคอมีเชือกลักษณะคล้ายสายกระเป๋าสีดำรัดอยู่ที่ลำคอโดยมีเชือกไนล่อนสีขาวมัดต่อกัน จากการตรวจสอบพบเชือกไนล่อนสีขาวยังมัดอยู่กับขื่อภายในห้องนอน ซึ่งคาดว่าคงจะขาดจากความทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ จนศพล่วงลงมากองกับพื้น และที่มือซ้ายของคนตายยังกำเงินแบงค์ 100 จำนวน 1 ใบไว้แน่น ที่พื้นบ้านคนตายได้ใช้ปากกาเคมีสีดำ เขียนด้วยลายมือตัดพ้อ ระบายความในใจของตนเองที่สับสนวุ่นวาย ซึ่งพอจับใจความได้ว่าน้อยใจตัวเอง และน้อยใจครอบครัว


จากการสอบถามนางจำเนียร ตลับทอง อายุ 52 ปี แม่ซึ่งยังโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดกับลูกสาว ให้การด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า บ้านหลังนี้ลูกสาวอยู่กับหลาน ที่เกิดจากสามีเก่า 2 คน ซึ่งอดีตลูกเขยได้ถูกจับกุมดำเนินคดีเมื่อหลายปีก่อน แต่ได้รับอภัยโทษออกจากเรือนจำก่อนกำหนด และได้กลับมาลูกสาวตน ซึ่งลูกสาวตนได้มีสามีใหม่ และตั้งท้องได้ประมาณ 3-4 เดือนเศษ จนลูกสาวสับสนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใคร ระหว่างสามีใหม่และเก่า อีกทั้งมีลูกด้วยกันทั้งอดีตสามี และสามีใหม่ จนเกิดอาการซึมเศร้า เหม่อลอย ซึ่งตนเอง ญาติและครอบครัวก็บอกให้ดำเนินชีวิตกับครอบครัวลูกด้วยตนเอง เพราะแม่ก็ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจให้อย่างไรดี


นางจำเนียรผู้เป็นแม่ กล่าวต่อว่า ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. 2565 ตนเองก็ไม่ได้พบหน้าลูกอีกเลยเพราะว่าต้องทำไร่มันสำปะหลัง และอยู่กันคนละที่ จนมาทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าลูกสาวผูกคอตายท้องกลมภายในบ้าน ตนเองรู้สึกเสียใจที่ลูกมาตัดสินใจหนีความสับสนในชีวิตในครั้งนี้ ขอให้ลูกไปสู่ภพที่ดี ซึ่งก่อนที่ลูกจะตายลูกได้กำเงินร้อยบาท ซึ่งเป็นความเชื่อของคนโบราณเรื่องนำเงินเป็นค่าเดินทางไปสู่สวรรค์ ติดตัวไปใช้ในโลกแห่งความตาย และแบ่งให้ลูกที่ตายตามไปด้วยได้ใช้ในภพภูมิหน้า ซึ่งบรรยากาศการเก็บศพสร้างความสะเทือนใจ สลดหดหู่ให้กับญาติเพื่อนบ้านเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องมาสูญเสียลูกและหลานไปในคราวเดียวกัน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำศพส่งพิสูจน์สาเหตุอีกครั้งที่ รพ.ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาใกล้บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน