X

ตำรวจรวบไอ้เอ็มดริฟเร็วแรงทะลุโรงพักสารภาพเสพยาบ้า 11 เม็ด

วันที่ 29 เม.ย. 2565 ตามที่ มีผู้โพสต์ในแอปพลิเคชัน ติ๊กต๊อก ที่หน้า สภ.เมือง ลพบุรี เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 28 เม.ย.65 ได้มีรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 2ฒภ 1300 กรุงเทพมหานคร ลักษณะแต่งซิ่ง โหลดเตี้ย ท่อเสียงดัง ขับเข้ามาใน สภ.เมือง ลพบุรี แล้วขับวนรอบเสาธง จำนวน 1 รอบ จากนั้นได้ขับออกจากสถานีตำรวจ ขับวนวงเวียนเทพสตรี ลักษณะปาดซ้ายปาดขวาด้วยความเร็ว จนรถผู้อื่นต้องจอดหลบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นเหตุการณ์กำลังจะดำเนินการในการจับกุม รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้ามาในโรงพักอีกครั้งด้วยความเร็ว ดริฟวนเสาธงอีกจำนวน 3 รอบ ก่อนที่จะขับออกไปขับออกโรงพักไป ซึ่งตำรวจได้ใช้รถขวางทางและสามารถหยุดรถล๊อกตัวคนขับไว้ได้

ทราบชื่อนาย กิตติศักดิ์ หรือเอ็ม เชื้อบ่อคา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 3 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาคนเดียว พูดจาวกวนคล้ายคนเมา ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้นำตัวตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่านายเอ็มได้เสพยาบ้ามาจำนวน 11 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะจาก รพ.พระนารายณ์มหาราช พบสารเสพติดผลบวก จึงได้ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี โดยแจ้ง 4 ข้อหาหนัก 1.เสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย 2.ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น 3.ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์ของกลางไว้แล้ว ตามคำร้องทุกข์ไว้ตามคดีอาญาที่ 498/2565 ยึดทรัพย์ลำดับที่ 210/2565 ซึ่งอยู่ในการพิจารณาของศาล

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ณัฎฐพล ศรีวิเชียร รอง ผกก.(ป.) ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่ง สว.จร.ในขณะนั้นทราบมาว่านายเอ็ม นักดริฟเร็วแรงทะลุโรงพักรายนี้ เป็นพ่อค้าขายที่นอน และเคยเพี้ยนเอาที่นอนมาขวางถนนจนจราจรติดขัดจนรถราติดยาวเหยียดมาแล้ว โดยอ้างเครียดทะเลาะกับญาติ ซึ่งครั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป จนครั้งนี้มาเพี้ยนหนักดริฟวนเสาธงโรงพักต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ประชาชน ซึ่งถือว่าเป็นการท้าทายกับกฎหมาย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน