X

ลูกชายรองนายก อบต.ซิ่งกระบะชนด่านจราจรกระเด็นเจ็บ

คลิปจากพระจันทร์ ลายกระต่ายV2 เผยเหตุการณ์รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายแต่งซิ่งพุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่บนถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี หมู่ที่ 1 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองท่าวุ้ง ซึ่งมีตำรวจตั้งจุดสกัดกวดขันวินัยจราจรอยู่ได้รับบาดเจ็บไปด้วย โดยเจ้าของโพสต์ระบุผู้บังคับบัญชาเห็นคลิปนี้หรือยัง


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อประสานไปยัง พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ซึ่งได้รับรายงานเบื้องต้นจาก พ.ต.อ.วุษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.ท่าวุ้ง ในวันเกิดเหตุแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 23 เม.ย. 2565 ซึ่งมี พ.ต.ต.ภูษิต ม่วงหมู่ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าวุ้ง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่ถนนสายลพบุรี –สิงห์บุรี หน้าที่ว่าการอำเภอท่าวุ้ง หมู่ที่ 1 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง ได้รับบาดเจ็บด้วย 1 ราย จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุฝั่งขาออกมุ่งหน้าสิงห์บุรี พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค-358 สิงห์บุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทราบว่าคนขับถูกนำตัวส่ง รพ.ทราบชื่อนายวีรภัทร พูลสุข อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ ที่ 2 ต.จักรสีห์ อ.เมือง สิงห์บุรี และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน บบ-6404 สุโขทัย ท้ายรถพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายประมวล คำหอม อายุ 39 ปี และ ด.ช. นันทกร คำหอม อายุ 8 ปี ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 5 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จันทบุรี ถูกนำตัวส่ง รพ.และยังมี ด.ต.บุญลือ ช่างกลึง อายุ 50 ปี ผบ.หมู่ (จร) สภ.ท่าวุ้ง ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าวุ้งเช่นกัน


จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่าตำรวจจราจร สภ.ท่าวุ้งได้ทำการกวดขันวินัยจราจร ที่ถนนเส้นทางดังกล่าว ในขณะที่ ด.ต.บุญลือ เรียกตรวจรถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียน สุโขทัยอยู่นั้น รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ทะเบียน สิงห์บุรี ขับมาจากเมืองลพบุรี มุ่งหน้าสิงห์บุรีด้วยความเร็ว ได้เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า อย่างจังเสียงดังสนั่น รถได้ไถลมาชนขาขวาได้รับบาดเจ็บ เพื่อนตำรวจและกู้ภัยฯ ได้นำตัวส่ง รพ. จากการสอบสวนนายวีรภัทร พูลสุข อายุ 21 ปี คนขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ซึ่งเป็นลูกชายรองนายก อบต. ในเมืองสิงห์บุรี เล่าว่าตนเองกลับจากเรียนในตัวเมืองลพบุรี และพาร์ทไทม์ด้วย เมื่อขับมาถึงมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ หลับในสะดุ้งตื่น รถก็ได้เฉี่ยวชนกับรถที่จอดด้านหน้าอย่างจัง จนตัวเอง ผู้อื่น รวมถึงตำรวจได้รับบาดเจ็บไปด้วย ตนเองขอรับสารภาพผิด และขอโทษทุกคนที่ต้องได้รับบาดเจ็บและต้องได้รับความเดือดร้อน


ด้าน ด.ต.บุญลือ ช่างกลึง ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ส่งคลิปถึงผู้สื่อข่าว เล่าถึงนาทีเฉียดตายว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเกิดเร็วขึ้นรวดเร็วมาก เดชะบุญที่ตนเองและเพื่อนตำรวจไม่มีใครยืนอยู่ด้านท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียนสุโขทัย ขณะนี้ยังปวดระบมกับแผลที่เข่าขวาต้องเย็บเนื่องจากแผลฉีกขาด อยากพักผ่อนอยู่ที่บ้าน และไม่สะดวกที่จะให้ใครสัมภาษณ์ใคร และสถานการณ์โควิด -19 ที่แพร่ระบาด ซึ่งขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาตั้งแต่ ผบก. รอง.ผบก. ผกก.ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนข้าราชการตำรวจที่ห่วงใยได้โทรสอบถามมาอาการเป็นระยะ และเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทาง ผกก.สภ.ท่าวุ้งได้ทำเรื่อง ขอรับเงินสวัสดิการกรณีข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่แล้ว รวมถึงใบรับรองแพทย์ รพ.ท่าวุ้ง ที่ให้พักรักษาตัว จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่ห่วงใย และฝากเตือนเพื่อนข้าราชการตำรวจจราจรขอให้ระมัดระวังซึ่งมันอาจเกิดได้ทุกเวลานาที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน