X

ราชรถมาเกยบ้าน”วงษ์สุวรรณ”

รถบรรทุกพ่วงหักหลบรถกระบะตัดหน้ากระชั้นชิดเสียหลักพุ่งชนร้านค้า และบ้านประชาชนข้างทางได้รับความเสียหาย เดชะบุญร้านค้าวันนี้ไม่ได้ขาย เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เวลา 13.45 น. วันที่ 19 เม.ย. 2565 พ.ต.ท.หญิงวลี สร้อยสง่า พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถยนต์บรรทุกพ่วงชนร้านค้า และบ้านพังเสียหาย ที่ถนนสายลพบุรี –บ้านหมี่ หมู่ที่ 3 ต.เขาพระงาม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีชาวบ้านต่างมายืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ร้านค้าขายอาหารตามสั่ง และที่บ้านเลขที่ 55/19-20 หมู่ที่ 3 ต.เขาพระงาม อ.เมืองลพบุรี ซึ่งของนางสุวิมล วงษ์สุวรรณ อายุ 47 ปี ถูกรถยนต์พ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 85-7269 และ 85-7270สุพรรณบุรี ที่บรรทุกข้าวเปลือกมาเต็มคันรถ พุ่งชนระเนระนาด เกยหน้าบ้านอยู่


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่ารถพ่วงคันดังกล่าวมีนายสุเทพ ศรีรินฤกษ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/1 หมู่ที่ 2 ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เป็นขนขับ เล่าว่าได้บรรทุกข้าวเปลือกมาจากลานตากข้าวเขตพื้นที่ อ.บ้านหมี่ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลพบุรี ขณะที่มาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ถฮ-4263 กรุงเทพมหานคร ขับพุ่งออกมาจากสี่แยกในระยะกระชั้นชิด ได้เบรกอย่างรุนแรงเป็นทางยาวเพื่อให้ชนกับกระบะ จนรถเสียหลักไถลพุ่งชนร้านค้าและบ้านจนพังเสียหายดังกล่าว


จากการสอบถามนางสมศรี อายุ 42 ปี แม่ค้าที่ยังตื่นตระหนกเล่าว่าเดชะบุญที่วันนี้เพียงเตรียมจะขายในวันพรุ่งนี้หลังจากหยุดเทศกาลสงกรานต์ ถ้าไม่เช่นนั้นคงเกิดเหตุการณ์สลด เช่นเดียวกันกับนางสุวิมล วงษ์สุวรรณ เจ้าของบ้าน ที่ยังตื่นเต้นไม่หาย กับเศษซากศาลพระภูมิเจ้าที่หน้าบ้าน ที่พังพินาศ กระจัดกระจายเกลื่อน หลังรถพุ่งเลยรั้วเข้ามาถึงในบ้าน ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกคนกินข้าวอยู่ในบ้าน ต้องตกใจสุดขีดกับเสียงดังลั่นไม่คิดว่ารถจะพุ่งขึ้นมาถึงบ้านตนเอง อย่างนี้นี่เองที่เขาเรียกราชรถมาเกย ยังดีที่มีเพียงสิ่งของได้รับความเสียหาย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกับเหตุการณ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน