X

หนุ่มใหญ่ดับคาอ่างหลังความร้อนระอุทะลุ 40 องศา

วันที่ 17 เมษายน 2565 ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในอ่างที่หมู่บ้านสะแกราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง มีเสียงร้องให้ระงม ที่ข้างบ้านล้อมสังกะสีเป็นห้องอาบน้ำพบร่างนายเฉลิมพล รักบุญ อายุ 48 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 10 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี นอนเสียชีวิตภายในอ่างซีเมนต์ ขนาด 50 เซนติเมตร ลักษณะขาพาดอ่าง ลำตัวศีรษะขัดอยู่ในอ่าง โดยผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากอ่างให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง


จากการสอบสวน น.ส. ศุภมน ศรีโพธิ์ อายุ 48 ปี ภรรยา เล่าด้วยเสียงสะอึกสะอื้นว่าผู้ตายเป็นสามีอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 2 ปีเศษ ปกติสามีจะตื่นแต่เช้าเข้าไปดูแลสวนภายในหลังบ้าน จนสายยังไม่เห็นสามีกลับเข้าบ้าน จึงได้เดินเรียกหาในสวนแต่ไม่มีเสียงขานรับ คงคิดว่าเดินไปเล่นที่คุยกับเพื่อนบ้าน จนสายตนไปเข้าห้องน้ำต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีนอนตายอยู่ในอ่างน้ำแล้ว ภรรยาเล่าต่อว่าจากสภาพอากาศทีร้อนระอุ สามีมักบ่นร้อน และจะเข้าไปอาบน้ำวันละหลายครั้ง ซึ่งวันนี้สภาพอากาศในพื้นที่ร้อนระอุ อีกทั้งยังเป็นโรคความดันโลหิตสูง คาดว่าคงหน้ามืดเป็นลมหงายหลังลงอ่างโดยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว


ทั้งนี้ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ สอบถามภรรยา และพยานในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายคงจะเป็นลมหน้ามืดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน