X

หกล้อชนจักรยานยนต์ดับคาล้อ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าสาหัส 2 ราย

เวลา 02.45 น. วันที่ 14 เม.ษ.2565 พ.ต.ต.อนุชา สรรพัญญุติ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ศรีอินทราทิตย์ เส้นทางท่าแค ดอนประดู่ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดรวมพลลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืด พบรถยนต์บรรทุก 6 ห้อยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 81-1535 น่าน เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายติดคาซากรถเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างทำการช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายจักรพันธ์ บุ้งลาย อายุ 32 ปี และนายพิษณุ คำดี อายุ 24 ปี ส่ง รพ. ที่ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน1กฐ-9616 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน ในพงหญ้าหน้ารถพบร่างนายรุ่งศิริโชค แดงฉ่า อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้าและลำตัว เลือดไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อวิ่งไปตามถนนมุ่งหน้าแยกเขาพระงาม โดยรถจักรยานยนต์วิ่งสวนเลนมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุเส้นทางมืดสนิท ได้เกิดเฉี่ยวชนกันก่อน ที่รถยนต์จะเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ รพ. และจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน