X

หนุ่มลายสักผูกคอตายใต้ต้นไม้สภาพศพไม่สวมกางเกง

เวลา 15.10 น. วันที่ 11 เม.ย. 2565 ร.ต.อ.ดนัยเดช กรรณาริก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบคนผูกคอตายใต้ต้นมะขามเทศ ที่หมู่ที่ 4 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางถนนลูกรัง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ที่ใต้ต้นมะขามเทศพบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพแห้งกรัง ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณ โดยผู้ตายใช้เชือกไนล่อนสีดำผูกโยงกับกิ่งมะขามเทศรัดคอจนยืด เห็นกะโหลกศีรษะ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ โลโก้คำว่า NEW ที่ด้านหน้า ไม่สวมกางเกง ที่แขน ขามีรอยสัก ปลายเท้าแหว่งหายไปหลายนิ้ว คาดถูกสัตว์กินซากกัดแทะ ที่พื้นพบโทรศัพท์มือถือ สีดำ 1 เครื่อง เงินแบงค์ 20 จำนวน 2 ใบ 40 บาท ไม่พบเอกสารในตัว จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตายโดยการผูกคอตัวเอง หรือว่าถูกฆาตกรรม ต้องนำศพส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ อบต.ต.ทะเลชุบศร ทราบว่าได้มีชาวบ้านเป็นหญิง จำนวน 2 คน ที่เข้าไปตัดฟืนเป็นผู้พบศพ ได้มาแจ้งด้วยท่าทีมีความตื่นเต้น ตกใจ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางตัน ไม่ค่อยมีใครใช้เส้นทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่ามีคนหาย แจ้งหายไว้หรือไม่ ซึ่งชาวบ้านย่านนี้ไม่มีคนหาย คาดเป็นคนมาจากที่อื่น ซึ่งยังไม่ทราบความชัดเจนของการตาย และกางเกงที่หายไปจากศพ คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำซิมการ์ดไปถอดข้อมูลเพื่อค้นหาเจ้าของเครื่อง และผลจากสถาบันนิติเวชว่าผู้ตายเป็นใคร เป็นการผูกคอตายเอง หรือว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง ซึ่งหากใครสงสัยว่าเป็นญาติสามารถติดต่อได้ที่ สภ.เมืองลพบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน