X

วัยรุ่น 2 กลุ่มติดแยกไฟแดงท้าดวลหลังไฟเขียวตะลุมบอนหน้าค่ายทหาร

มีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มขับรถมาจอดฝั่งตรงข้ามหน้าค่ายทหารที่จังหวัดลพบุรี ก่อนจะลงมาก่อเหตุชกต่อยกันอุตลุด ทหารวิ่งข้ามมาห้ามทัพ ทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายไปขึ้นรถขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุพวกเยอะทั้งคู่ มองหน้าท้าทายกันที่แยกไฟแดง เมื่อไฟเขียวขอแวะข้างทางตะลุมบอนกันจนเจ็บทั้งคู่

คลิปจากกล้องวงจรปิดที่มีผู้นำมาโพสต์ ว่ามีรถกระบะสองคันขับตามกันมา แล้วจอดข้างทาง ก่อนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายจะลงจากรถ เข้าตะลุมบอนกัน ทั้งชกต่อย บางคนก็ถืออาวุธมีด ท่อนไม้ ท่อนเหล็กตีคู่อริ ไล่ตีกันโดยไม่สนใจรถที่วิ่งผ่านไปผ่านมา และจุดเกิดเหตุก็อยู่หน้าค่ายทหาร เหตุเกิดช่วงเวลา 19.32 น. ของวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ระบุ ต้นเหตุเกิดจากการขับรถปาดหน้ากันจนมาติดไฟแดง ด่าทอกันก่อนท้าทายตะลุมบอน

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณจอยเจ้าของคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้ามกับค่ายทหาร และห่างจากสี่แยกเอราวัณ ประมาณ 500 เมตร ในพื้นที่ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี โดยรถกระบะ ทั้ง 2 คันขับตามกันมา คันหน้าสีบรอนซ์-เทา ส่วนกระบะคันหลัง สีขาว ก่อนจะขับมาจอดริมถนนจุดเกิดเหตุ จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ก็ได้ลงมาจากรถ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน ต่างฝ่ายต่างเดินเข้าหากัน และตะลุมบอนกันทัน และสังเกตุเห็นมีอาวุธปืน 2 กระบอก และท่อนเหล็ก แต่ไม่มีการยิงกัน หลังตะลุมบอนกันสักพัก ก็มีทหารที่เข้าเวรจำนวนหลายนายนำกำลังวิ่งข้ามถนน พร้อมกับเป่านกหวีด เพื่อเข้ามาห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเปิดศึกกันข้างถนน เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายได้ยินเสียงนกหวีด และทหารวิ่งข้ามถนนมา ทั้งหมดจึงได้แยกย้าย วิ่งกลับขึ้นรถ และรีบขับหลบหนีไปทันที หลังเกิดเหตุพบว่า บริเวณที่มีการตะลุมบอนกันมีหยดเลือดหลายจุด คาดว่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการเปิดศึกตะลุมบอนกันในครั้งนี้หลายราย

ทั้งนี้คุณจอย ผู้โพสต์ยังได้กล่าวว่าหลังจากเหตุการณ์สงบไปได้สักพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะสีขาวมาจอดที่เกิดเหตุ พร้อมเดินลงมาหาสิ่งของ ซึ่งทราบทีหลังว่าเป็นสร้อยคอทองคำที่ถูกกระชากหลุด ตกลงอยู่ที่พื้น โดยสามารถหากันจนเจอ ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณที่ให้ไฟส่องสว่าง หลังจากเหตุการณ์สงบคุณจอยได้นำคลิปการตะลุมบอนจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลพบุรี ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งแสดงตัว หรือเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นผู้เสียหายแต่ประการใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน