X

ไฟไหม้โกดังรับซื้อของเก่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 1 เม.ย. 2565 ศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บริษัท ช.อิมหลี 1999 เลขที่ 106 หมู่ที่ 1 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งโกดังรับซื้อของเก่า จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานรถน้ำดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง และต่างจังหวัดจำนวน กว่า 20 คันรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่ ติดถนนพหลโยธิน ลพบุรี-สระบุรี เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณระหว่างกองกระดาษอัดหลายพันตัน กับกองสายไฟ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ได้ทำการสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีลมกรรโชกมาเป็นระยะ ไม่สามารถเข้าใกล้กองเพลิงได้ อีกทั้งเกรงว่าหลังคาเหล็กจะพังทลายลงมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่สามารถดับเพลิงได้ คงต้องใช้น้ำฉีดในกองกระดาษอัดที่เพลิงลุกไหม้ขึ้นมาตลอดเวลา


จากการสอบถามนายประสิทธิ์ กนกวลี อายุ 59 ปี ผจก.บริษัท เล่าว่าเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงาน ในขณะที่คนงานกำลังจะกลับบ้าน รถแม็คโครได้เข้ามาจอด ใกล้กับกองกระดาษ จู่ๆ ไฟได้ลุกไหม้ที่ห้องเครื่องติดสายน้ำมันไฟลุกท่วมรถ คนงานได้ช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดพ่นแต่ไม่สามารถดับได้ ไฟได้ไหม้ลุกลามติดกองดาษจนลุกลามดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เปลวไฟยังครุกกรุ่นอยู่ตลอดเวลา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ในเบื้องต้นค่าเสียหายประมาณกว่า 10 ล้าน ซึ่งคงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน