X

ครูผู้ปกครองชื่นใจวันมอบใบประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อยโรงเรียนวัดตองปุ

วันที่ 31 มี.ค. 2565 ที่ รร.วัดตองปุ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต1 วันนี้ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมที่แสดงถึงความสำเร็จของการบริหารจัดการระดับอนุบาล ก่อนประถมศึกษา วันที่บุคลากรของโรงเรียน ยกย่องเชิดชูเกียรติหนูน้อยปฐมวัย ที่เขาเหล่านี้มีความสามารถ มีคุณธรรม เป็นเด็กว่านอนสอนง่าย รักเรียน รักครู รักโรงเรียน และเป็นเด็กดีของผู้ปกครอง ซึ่งเป็นก้าวแรกที่จะช่วยนำพาหนูน้อยชายหญิงไปสู่คุณภาพสถานศึกษา


บรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยผู้ปกครองที่ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส หน้าตาสดชื่น เด็กๆ ชายหญิงสวมชุดครุย สวมหมวกติดพู่ ห้องประชุมโรงเรียนในวันนี้ประดับประดาตกแต่งด้วยดอกไม้ สวยงาม มีเสียงปรบมือให้กำลังใจบุตรหลาน มีภาพโอบกอด หอมแก้มกันด้วยความอบอุ่น เชื่อว่านักเรียนอนุบาลผู้ซึ่งเป็นบัณฑิตน้อยในวันนี้ คงจะรู้สึกภูมิใจไม่น้อย และมีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น เป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่เริ่มเติบโตสมวัย และมีความพร้อมที่จะย่างก้าวเข้าสู่การศึกษาขั้นพื้นฐานในอีกไม่กี่วันข้างหน้าต่อไป

ขอบคุณ โรงเรียนวัดตองปุ ที่ให้ทุกสิ่งสำหรับหนูน้อยอนุบาลทุกคน พวกหนูๆ ได้หนังสือเรียนกลับบ้าน ได้เสื้อผ้า ได้ดื่มนม ได้อาหารเสริม ได้อุปกรณ์การเรียนครบครัน โดยไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย ตลอดจนได้รับทุนการศึกษา ขอกราบขอบพระคุณคุณนางธนากร หอมจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดตองปุ ครูผู้สอน ตลอดจนบุคลากรของโรงเรียนทุกท่านที่ให้ทุกอย่างกับหนูน้อยมาตลอดระยะเวลาเรียน งานมอบใบประกาศนียบัตรให้กับบัณฑิตน้อยในวันนี้ เป็นความสวยงาม เป็นวันแห่งความสุขอย่างยิ่ง ในนามตัวแทนผู้ปกครอง ขอสัญญาว่าการเริ่มต้นที่ดีในวันนี้จะเป็นแรงผลักดันให้พ่อแม่ผู้ปกครอง ชี้นำบุตรหลานเดินไปข้างหน้าตามความตั้งใจของครู สู่จุดหมายในการเรียนถึงที่สุด เพื่อเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม เป็นคนดีของครอบครัวสืบไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน