X

ร้องระงมลั่นวัดหนูน้อยวัยน่ารักติดโควิดวันเดียวดับ

เศร้าสะเทือนใจพ่อแม่ ญาติ ครอบครัวรวมถึงเพื่อนบ้าน ร้องให้ระงมเสียงดังลั่นวัดเมื่อกู้ภัยฯ นำร่างหนูน้อยวัยน่ารักที่ไร้วิญญาณมายังวัดเพื่อทำการฌาปนกิจศพหลังจากที่มีอาการตัวร้อน ไม่สบายทางพ่อแม่ และญาติ ได้นำตัวไปเพื่อทำการรักษายังโรงพยาบาลเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนวันที่ 27 มี.ค.เวลา 02.00 น. จนเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 28 มี.ค. หนูน้อยได้เสียชีวิตที่ทางแพทย์ระบุน้องติดเชื้อโควิด

เวลา 16.09 น. สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ได้นำร่างอันไร้วิญญาณของ เด็กหญิงน้ำ อายุ 2 ปี 9 เดือน อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.คลองเกตุ มายังวัดสิงห์คูยางเพื่อให้พระได้ทำการฌาปนกิจศพอย่างเร่งด่วน เนื่องจากทางแพทย์ รพ.โคกสำโรง ระบุน้องเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางเสียงร้องระงมดังลั่นวัดเป็นที่น่าสลดหดหู่กับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ต่างร้องให้ตามด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของหนูน้อยวัยน่ารักซึ่งมีอาการป่วยเฉียบพลันจากอาการตัวร้อน อุณหภูมิร่างกายสูงกว่าปกติ พ่อแม่ได้ทำการรักษาอาการเบื้องต้น โดยการเช็ดตัว ให้ยาแก้ไข้ ตัวร้อน อย่างที่น้องเคยเป็น ซึ่งอาการไม่ดีขึ้นทางครอบครัวได้นำตัวส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเมื่อเวลา 02.00 น. จนเมื่อเวลา 10.00 น. เพียงไม่ถึง 10 ชั่วโมง น้องน้ำก็มาจากไปซึ่งทุกคนยังทำใจไม่ได้


จากการสอบถามทางญาติกล่าวว่าน้องน้ำเล่าว่า น้องเป็นเด็กน่ารัก สดใส ร่าเริง ไม่มีโรคประจำตัวตัว เป็นหนูน้อยที่น่ารักไม่คิดว่าโรคร้ายจะพรากน้องไปไวขนาดนี้ ซึ่งมีทางญาติที่เคยเลี้ยงน้องได้โพสต์ ว่าคิดถึงเหลือเกิน น้องน้ำคนเก่งของพี่ ไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยบนสวรรค์ สร้างเสียงหัวเราะนะลูก #เกลียดไอ้โรคร้ายทีพรากคนที่ฉันรักไป……. และคำเตือนว่า ช่วยกันสื่อสารถึงความรุนแรงของการติดเชื้อโควิดให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ เพื่อสร้างความตระหนักและการลดความสูญเสียบ้างนะจะดีค่ะ โควิดไม่ใช่ไข้หวัดธรรมดาสำหรับทุกคน ซึ่งทางครอบครัวระบุน้องไม่เคยไปในสถานที่เสี่ยง จะวิ่งเล่นตามประสาเด็กในพื้นที่ไม่ทราบว่าน้องได้รับเชื้อจากที่ใด ทำไมรุนแรงเหลือเกินโดยทางหัวหน้ากู้ภัยฯ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์แจ้งว่าในพื้นที่โคกสำโรง เสียชีวิตจากโควิด-19 เป็นรายที่ 64 และได้ดำเนินการณาปนกิจไปแล้วจำนวน 90 คน โดยจังหวัดลพบุรีวันที่ 28 มี.ค. 2565 มีผู้ป่วยรายใหม่จำนวน 49 คน กำลังรักษา 3,657 คน เสียชีวิตเป็นชายสูงวัยเพศชายจำนวน 1 ราย และ ด.ญ.วัย 2 ขวบ 9 เดือนอีก 1 ราย รวม 2 ราย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน