X

เศร้าสลดหนุ่มวัย 17 กลับจากลอยกระทงชนท้ายรถพ่วงดับ

วันที่ 23 พ.ย. 61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรงได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 177-172 บ้านสระดานนาค หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ท่ี่ริมถนนพหลโยธิน มุ่งหน้า อ.โคกสำโรง พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-8420 82-8798 นครสวรรค์ จอดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ที่ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ดำ หมายเลขทะเบียน 1กค 3148 ลพบุรี คว่ำอยู่ที่ด้านหน้าพบร่องรอยการชนอย่างจัง ใกล้กันพบร่างนายอนุุชิต อินทชัย อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้าและลำตัว เลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง และได้ส่งต่อไปยัง รพ.บ้านหมี่ ตามสิทธิ์ผู้ป่วย ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาจนสุดความสามารถ แต่เนื่องจากนายอนุชิตได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วงทราบว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม คล้ายถูกกระแทกจึงจอดรถดู พบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนเอง คาดว่ารถจักรยานยนต์คงจะขับมาด้วยความเร็วสูง อาจจะหลับใน หรือไม่ทันระวัง ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ และควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้ติดต่อญาติเพื่อรับศพไปไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน