X

สลดเสียงดังขลุกขลักแม่นึกว่าแมวกัดกันที่แท้ลูกผูกคอตาย

วันที่ 22 พ.ย.61 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 7 ต.ดงมะรุม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ริมบ้านพบศพนายสายัณห์ ตันศิริ อายุ 31 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า โดยผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับขื่อผูกคอตัวเองในลักษณะกึ่งยืนมือดันพื้นกระดาน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามแม่ของนายสายัณห์เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความเศร้าสลดว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็นอนพักผ่อนอยู่ใกล้กับลูก ได้ยินเสียงขู่คล้ายแมวกัดกัน เสียงดิ้นขลุกขลักอยู่ได้สักระยะ ตนเองได้ตะโกนไล่จนเสียงเงียบไป คิดว่าแมวคงเลิกกัดกันแล้ว จึงได้เปิดไฟออกมาดูว่าทำไมลูกถึงไม่ไล่แมว หัวใจแทบสลายเมื่อพบว่าเสียงที่ได้ยินขลุกขลักเป็นเสียงลูกตัวเองที่ผูกคอดิ้นทุรนทุรายก่อนขาดใจตายไปโดยที่ไม่ได้ช่วยเหลือแม้แต่น้อย ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นในครั้งนี้แม่และญาติเล่าว่าไม่เคยคิดว่าลูกจะมาคิดสั้นแบบนี้ และไม่ม่ีลางสังหรณ์มาก่อนว่าลูกจะมาผูกคอตาย ทุกวันก็ไปทำงานตามปกติ และไม่เคยบ่นความในใจให้ใครฟัง ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะน้อยใจในโชคชะตาที่เกิดมาจน อีกทั้งเป็นโรคซึมเศร้ามาได้สักระยะ ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการตาย ขอนำร่างไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน