X

เปิดอบรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการตลาดออนไลน์ให้ประชาชนฟรี

ห้องประชุมกลุ่มบำเพ็ญประโยชน์ตำบลทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี น.ส.ระวีวรรณ มีแพง กำนันตำบลทะเลชุบศร เยาวชน ประชาชน ได้ให้การต้อนรับ ผศ.บุญญเลขา มากบุญ อาจารย์ประจำสาขาวิชานิเทศน์ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางมาเป็นวิทยากรในอบรมเชิงปฏิบัติการเรือง”การร้างเพจ เฟชบุ๊ก เพื่อขายสินค้า” และการผลิตคลิปเพื่อขายสินค้าออนไลน์” เป็นการพัฒนาผลิภัณฑ์เพื่อการตลาดออนไลน์ โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมการอบรมจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันการตลาดแบบเก่าและช่องทางการขายแบบเดิมเช่นการวางขายสินค้าตามห้างตลาดต่างๆ มีการแข่งขันสูงมากต้นทุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการก็สูงขึ้นเช่นกันแตกต่างจากการขายในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นโลกที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ต้นทุนการดำเนินการโดยรวมก็ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นข้อได้เปรียบสำหรับผู้สามารถเข้ามาบุกเบิก และจับจองพื้นที่ในการตลาดในโลกออนไลน์ และวางรากฐานทางด้านธุรกิจก่อนคู่แข่ง


ดังนั้นในการเปิดหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการภายใต้หัวข้อสอนขายของออนไลน์ตั้งแต่หาสินค้า สร้างร้าน นั้นจะเป็นหลักสูตรอบรมที่นำหลักการความรู้ทางทฤษฎี และการปฏิบัติจากแหล่งต่างๆ บรรณาการร่วมกับประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ของวิทยากรมาแลกเปลี่ยนความรู้ให้ผู้เข้าอบรมเห็นภาพแนวทางการดำเนินธุรกิจตั้งแต่การหาไอเดียสำหรับสินค้าที่จะนำมาขายการเตรียมจัดการวางแผนสอนพร้อมปฏิบัติการสร้างร้านค้าออนไลน์อย่างง่าย รวมถึงโปรโมทสินค้าเบื้องต้น โดยสามารถนำไปต่อยอดหรือปรับใช้ตามแนวทางของตนได้อย่างไม่ยากนัก

สำหรับการอบรมในวันนี้เพื่อเป็นการพัฒนาการสื่อสารการตลาดทางช่องทางออนไลน์ และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรีลพบุรี และวิทยากรจากพัฒนาการจังหวัดลพบุรี มาให้การอบรม ซึ่งโครงการนี้ได้รับงบสนับสนุนจาก สโมสรโรตารีลพบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน