X

น้องสาวตามหาพี่ชายกว่า 10 วันพบอีกทีเป็นศพเปลือยกลางสวน

วันที่ 24 ม.ค. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายนอนเปลือยกายในสวนหมู่ที่ 6 ต.คลองเกต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุกลางสวนมืดสนิท พบร่างนายสมชาย เต่าทอง อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย ส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณ จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ซึ่งไม่แน่ชัดว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือไม่ เนื่องจากตามร่างกายคล้ายมีร่องรอยหลายแห่ง อาจจะถูกกัดแทะจากสัตว์เลื้อยคลาน หรือสุนัข จึงได้นำศพส่ง รพ.โคกสำโรง เพื่อทำการชันสูตร


จากการสอบสวน น.ส. จำปี เต่าทอง อายุ 55 ปี น้องสาว เล่าว่านายสมชายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. 65 ที่ผ่าน และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โคกสำโรง เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตาม และทางญาติก็ได้ออกติดตามมาหลายวัน จนมาพบว่าเสียชีวิตอยู่กลางสวน ซึ่งเพื่อนบ้านที่พบศพเล่าว่า ได้ออกมาดูสวนตัวเอง ส่องสัตว์ที่ดักไว้ ได้กลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง ซึ่งคิดว่าลูกหลานนำสุนัขที่ตายมาทิ้ง จึงได้เดินดูจนมาพบว่ามีคนตายนอนตายเปลือยอยู่ในสวนดังกล่าว


ทั้งนี้ น.ส.จำปี เล่าว่าพี่ชายตนเองลักษณะคล้ายจิตเวช หลงๆ ลืมๆ หวงของ ด่าทอผู้ที่ย่องเข้ามาในสวนบ่อยครั้ง เนื่องจากระยะหลังมีผู้แอบมาขโมยของ และปลาในสระ จนหายตัวไปมาพบเป็นศพเปลือยดังกล่าว ซึ่งตนเองติดใจว่าพี่ชายน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนตาย อีกทั้งเสื้อผ้าก็หายไปจากศพ ขอนำศพส่งสถาบันติเวช เพื่อให้แพทย์ผู้ชำนาญการพิสูจน์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน