X

เดชะบุญคุณพระช่วยแม่ค้า 4 ชีวิตรอดตายหวุดหวิด

สาวขับกระบะผ่านทางหลุมบ่อรถเสียหลักไม่สามารถควบคุมพวงมาลัยให้อยู่ในทิศทาง เกิดตกข้างทางพุ่งชนศาลาพักผู้โดยสารพังพินาศ ก่อนเสยรถอีกคันจนพังยับ แม่ค้าส้มตำไก่ย่างโดดหลบจ้าละหวั่นรอดชีวิตหวุดหวิดเชื่อบารมีหลวงปู่สดคุ้มครอง


เวลา14.35 น. วันที่ 23 ม.ค. 65 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนศาลาพักผู้โดยสารที่ถนนสาย 3196 หลักกิโลเมตรที่ 55-56 สายคันคลองบ้านหมี่-ลพบุรี หมู่ที่ 3 ต.พุคา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบศาลาพักผู้โดยสารข้างทาง ถูกรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-7596 สิงห์บุรี ชนจังพังพินาศ เศษกระเบื้องหลังคา อุปกรณ์รถยนต์กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ รถยนต์อยู่ในสภาพพังยับเยิน มี น.ส.สร้อยฟ้า คูประสิทธิ์ อายุ 21 ปี คนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก นั่งอยู่บนศาลาโดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำบาดแผลในเบื้องต้น เล่าว่ารถขับมาจากเมืองลพบุรีกับแม่ มุ่งหน้าบ้านหมี่ ระหว่างขับมารถได้เหินหลุมบ่อบนถนน ไม่สามารถบังคับพวงมาลัยรถให้อยู่ในทิศทางได้ รถได้เสียหลักพุ่งตกข้างทาง เสยกองหินข้ามไปชนศาลาพักผู้โดยสาร ก่อนเสยรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน บจ-7610 เพชรบูรณ์ ของแม่ค้าพังเสียหายไปอีกคัน จนแม่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้า


จากการสอบถาม น.ส.อำพัน แก้วมูล อายุ 46 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ไก่ย่าง และลูกชิ้นทอด ซึ่งยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ระทึก เล่าว่าตนกับพี่สาว ลูกสาว จำนวน 4 คน ได้ตั้งร้านค้าหน้าศาลาพักผู้โดยสาร ในขณะกำลังนั่งพักพูดคุยบนศาลา ได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งมาทางศาลาที่พวกตนกำลังนั่งกันอยู่จึงได้ตะโกนบอกให้หลบกันได้อย่างฉิวเฉียด ก่อนที่รถจะพุ่งชนศาลาอย่างจังเสียงดังสนั่น ความแรงของรถยังได้ไถลไปชนรถของตนที่จอดอยู่หลังศาลาอย่างจังเช่นกัน จนตกข้างทางพังเสียหายไปอีกคัน ถึงแม้จะหลบได้ทันก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือว่าเสียชีวิต ตนเองพี่สาวก็ยังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเศษกระเบื้องหลังคาที่ตกลงมาใส่ตัวเป็นแผลถลอก ซึ่งทาง น.ส.อำพัน ได้โชว์”ล็อกเก็ตหลวงปู่สด” เพียงองค์เดียวในคอที่เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่สด ที่ช่วยให้พวกตนแคล้วคลาด ปลอดภัย รอดชีวิตอย่างฉิวเฉียดเหลือเชื่อในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน