X

บรรทุกพ่วงวูบหลับในชนอัดท้าย 6 ล้อดับคาซาก

วันที่ 12 ม.ค. 2565 ร.ต.อ.ดนัยเดช กรรณาริก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงชนท้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อที่ถนนพหลโยธิน สายสระบุรี –ลพบุรี หน้าห้างโกลบอลเฮ้าส์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6367 และ 81-9797 เพชรบูรณ์ อัดชนท้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 65-0575 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่างนายวีระชัย ศรีจันทร์เพ็ญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมี่ที่ 5 ต. เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ ในสภาพศพแหลกเหลว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ายังมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎท-2305 กรุงเทพมหานคร ถูกรถยนต์บรรทุก 6 ล้อชนท้าย ได้รับความเสียหาย


จากการสอบสวน นายทองสุน บัณฑิต อายุ 52 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ให้การว่าตนเองได้จอดรถริมทางซ้าย จู่ๆ รถยนต์บรรทุกพ่วงที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนอัดท้ายรถของตนเองอย่างจังเสียงดังสนั่น จนรถไถลไปชนท้ายรถนั่งส่วนบุคคลด้านหน้า เมื่อลงมาดูพบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้คาดว่ารถยนต์บรรทุกพ่วงคงจะวูบหลับใน ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางก่อนดัดท้ายจนตนเองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน