X

พี่เบิ้มโดนล็อคหลังพยายามจะเข้าโรงแรมมาอวยพรปีใหม่

ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ยาวกว่า 3 เมตรวิ่งข้ามถนนเพื่อเข้าประตูโรงแรมแต่ชนกระจกเข้าไม่ได้ พยายามหนีเอาตัวรอดพลาดตกอ่าง ทหารระดมสรรพกำลังล้อมจับโดนเหี้ยฟาดหาง เยี่ยวใส่ ต้องถอยหนี ขอมืออาชีพดีกว่า เจ้าของโรงแรมมีเมตตาเขามา 3 รอบแล้ว คงจะมาอวยพรปีใหม่ และมาให้โชค คาดมาให้โชค

วันที่ 6 ม.ค. 2564 ศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้งมีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ยาวกว่า 3 เมตรวิ่งเข้าไปแอบซุกตัวอยู่ในอ่างน้ำของโรงแรมโตเกียว ที่ถนนสายสระแก้ว-ป่าหวาย เลขที่ 12/17 หมู่ที่ 3 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่มีความชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลานลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะมาถึง ทหารรบพิเศษจำนวน 5-6 นาย ที่กำลังจัดสถานที่ทำบุญฝั่งตรงข้ามโรงแรมเห็นเหตุการณ์ไม่รอช้า สมเป็นรั้วของชาติเข้าประเมินสถานการณ์วางแผนเพื่อจับพี่เบิ้มให้ได้เร็วที่สุด แต่แล้วความกล้าหาญชายชาติทหารมีมากกว่าความกลัว เก้ๆ กังๆ จับๆ หลุดๆ เชือกบ่วงคล้องคอโดนสะบัดขาดหลายครั้ง เจอเหี้ยฟาดหางไปหลายครั้ง แถมเยี่ยวใส่ ต้องถอยกรูด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึงเดินไปคว้าคอมัดปากมัดมือ มัดแขนแบบมืออาชีพ จับใส่รถเพื่อนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ท่ามกลางสายตาของทหารรบพิเศษที่มองดูความสามารถของกู้ภัยฯแบบเขินๆ


ด้านเจ้าของโรงแรมและพนักงาน เล่าให้ฟังว่าพี่เบิ้มตัวนี้ ไม่รู้ว่ามาจากไหน อย่างไร แต่พยายามที่จะเข้ามาในโรงแรมให้ได้ นี่ก็ครั้งที่ 3 แล้ว ตัวเงินตัวทองตัวนี้ขนาดใหญ่มาก มีความยาวกว่า 3 เมตร เขาไม่เคยมาทำร้ายใคร คิดว่าเขาคงจะมาอวยพรปีใหม่ค่ะ ก่อนบอกกู้ภัยฯ นำเขาไปสู่ธรรมชาติที่ดีๆ นะคะ ส่วนเรื่องโชคลาภแล้วแต่ดวง แล้วแต่โชคใครโชคมันนะคะสวัสดีปีใหม่คะ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน