X

โรงรับจำนำเทศบาลฟรีดอกเบี้ย 2 เดือนเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองลพบุรี จัดโปรโมชั่นพิเศษเป็นของขวัญเทศกาลปีใหม่ โดยฟรีดอกเบี้ยจำนวน 2 เดือนช่วยประชาชนที่มีรายได้น้อยต้องการใช้เงินช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565


เทศบาลเมืองลพบุรี โดยนายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนที่มีรายได้น้อยต้องการใช้เงินช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 โดยให้สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ฟรีดอกเบี้ยจำนวน 2 เดือนตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 – เดือนมกราคม 2565 ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ ซึ่งพบว่ามีประชาชนในพื้นที่จังหวัดลพบุรีมาใช้บริการที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองลพบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่ามีการนำทองรูปพรรณ ประเภทสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นทีวี เครื่องมือช่าง มาจำนำ เพื่อนำเงินสดออกไปใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ที่ทำให้มีความสุขในการร่วมฉลองปีใหม่


ขณะเดียวกันการเตรียมความพร้อมของสถานธนนุบาลเทศบาลเมืองลพบุรี ได้มีการอนุมัติเงินสำรอง เพื่อนำมาเป็นเงินทุนหมุนเวียนจำนวนกว่า 90 ล้านบาทที่จะให้เพียงพอที่จะให้บริการแก่ประชาชนที่จะมาใช้บริการในช่วงนี้ โดยพบว่ามีผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 20 เปอร์เซ็น ทั้งนี้เริ่มจากเงินต้นไม่เกิน 5,000 บาทดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็น เงินต้นเกิน 5,000 บาทคิดอัตราดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 1 บาท ต่อเดือน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเป็นการมอบรอยยิ้มและความสุขให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ให้ประชาชนที่ประสบปัญหาด้านการเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว รวมถึงผู้ที่มีต้องการนำเงินสดเพื่อไปใช้สอยในช่วงปีใหม่สามารถมาใช้บริการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองลพบุรีได้ โดยเทศบาลเมืองลพบุรีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในการต้อนรับปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่าได้ทางหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน