X

ตำรวจรวบ”แก๊งท่าแค” ขโมยรถจักรยานยนต์ขายแลกยาบ้าเสพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ติดตามจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ได้พร้อมของกลาง หลังจากที่ออกตะเวรลักรถจักรยานยนต์ของประชาชนแล้วนำเงินที่ขายรถได้ไปซื้อขายแลกยาบ้ามาเสพ

วันที่ 9 ธ.ค. 2564 พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมือง ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในเขตเมืองลพบุรีต่อสื่อมวลชน ณ ลานหน้าสำนักงานตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์แบบหญิงที่เป็นของกลางที่ยึดมาได้จำนวน 3 คัน ทั้งนี้เป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาจำนวน 1 คันประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีดำ หมายเลขทะเบียน ยฉย 893 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง ขาว หมายเลขทะเบียน 3 กด 716 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 หมายเลขทะเบียน 1 กญ 9702 ลพบุรี จำนวน 1 คัน ที่เป็นรถของผู้ต้องหาที่ใช้ก่อเหตุ หมวกกันน๊อค จำนวน 2 ใบ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คนคือนายนัฐพล หรือโจ ปาลพันธุ์ อายุ 30 ปี และ นายพรเทพ หรือแบงค์ ม่วงคราม อายุ 35 ปี จากการสอบสวนทราบว่ายังมีผู้ร่วมแก๊งชื่อนายหน่อง ที่ยังหลบหนีอีก 1 คน และแก๊งนี้ใช้ชื่อว่าแก๊งท่าแค โดยการก่อเหตุจะไปลักรถจักรยานยนต์ที่จอดในที่มืด หรือบางคันจอดแล้วคากุญแจไว้ จากนั้นเมื่อได้รถจะนำไปขายในตลาดมืดในราคาถูกเพียงไม่กี่ร้อยบาท บางคันนำไปแลกยาบ้าเสพ ซึ่งผู้ต้องหาที่จับกุมได้ทั้ง 2 ราย และที่หลบหนีล้วนเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วทั้งสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน